+Aa-
    Zalo

    Lần theo định vị xe thư báo, tá hỏa phát hiện tài xế tử vong tại phòng trọ

    (ĐS&PL) - Nhân viên công ty không thấy đồng nghiệp đi làm mới lần theo định vị của xe thư báo, tìm tới phòng trọ thì phát hiện anh này đã chết trong tư thế treo cổ.

    Danh tính nạn nhân là anh T.Q.Đ (33 tuổi, quê Thái Bình, làm nghề tài xế lái xe thư báo).

    Tin tức ban đầu trên báo Công an TP.HCM, anh Đ mất liên lạc 1 ngày, không lái xe tới công ty nhận hàng để đi giao, gọi điện thoại thì không nghe máy.

    Tối 10/10, nhân viên công ty lần theo định vị của chiếc xe tải thì phát hiện xe đang đậu trên đường D19, khu dân cư Việt Sing, phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Qua dò hỏi, các nhân viên biết được anh Đ thuê trọ sống một mình ở đây. Khi tìm đến phòng trọ của anh Đ thì phát hiện anh này đã chết trong tư thế treo cổ.

    lan theo dinh vi xe thu bao ta hoa phat hien tai xe tu vong tai phong tro
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Rạng sáng 11/10, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương mới khám nghiệm xong hiện trường vụ việc.

    Hiện, thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    XEM THÊM: Vụ "làm xiếc" trên xe phân khối lớn: Người mẫu Ngọc Trinh khai gì?

    Trước đó, ngày 9/10, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương cũng đang điều tra vụ việc người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

    Theo thông tin ban đầu trên VTV, khoảng 9h sáng ngày 8/10, một nam thanh niên đã đến dãy trọ ở phường An Bình, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương để rủ anh N.V.H. (31 tuổi, quê Nghệ An) đi uống cà phê.

    Tuy nhiên, dù đã gọi nhiều lần nhưng anh H. vẫn không mở cửa. Linh tính có chuyện chẳng lành nên thanh niên này đã đập cửa vào bên trong và phát hiện anh H. đã chết trong tư thế treo cổ.

    tu vong trong the treo co
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTV

    Người này lập tức hô hoán cho người dân xung quanh và thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

    Được biết anh H. làm nghề tự do, thuê phòng trọ này ở cùng vợ và con trai nhỏ 3 tuổi. Tuy nhiên, do mâu thuẫn nên hơn 1 tháng trước, người vợ đã dẫn con về quê. Chiều tối 7/10, anh H. có nhậu cùng bạn chung dãy trọ, sau đó về phòng.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-theo-dinh-vi-xe-thu-bao-ta-hoa-phat-hien-tai-xe-tu-vong-tai-phong-tro-a594728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan