+Aa-
    Zalo

    Lắng nghe chuyên gia tư vấn cách chăm sóc răng miệng cho mọi độ tuổi cùng Bách Thiên Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Những bệnh lý về răng miệng là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến cá nhân ở tất cả các lứa tuổi và sẽ tác động trực tiếp đến tai-mũi-họng, hệ tiêu hoá, tâm lý…”

    Đó là chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa II Trần Thị Thanh Nho – Nguyên Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô về thực tế các bệnh răng miệng hiện nay. Theo bác sĩ Thanh Nho, chúng ta không chỉ nên tìm kiếm những giải pháp điều trị tức thời, mà nên hướng đến giải pháp giúp hỗ trợ điều trị tận gốc các bệnh răng miệng. Những giải pháp có thể “cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng lợi, đồng thời sát khuẩn, giúp loại bỏ vi khuẩn gây viêm lợi. Từ đó làm giảm viêm, săn se niêm mạc lợi và ngăn chặn chảy máu chân răng hiệu quả, hỗ trợ cải thiện hiệu quả các bệnh lý răng miệng khác như: viêm lợi, viêm nha chu, hôi miệng” –bác sĩ Thanh Nho giải thích.

    Bác sĩ chuyên khoa II Trần Thị Thanh Nho chia sẻ cùng độc giả

    Trên thực tế, hướng giải pháp này đã được rất nhiều người hướng đến. Trong đó, sử dụng dược liệu để chăm sóc và hỗ trợ trị bệnh răng miệng chính là phương pháp được yêu thích nhất. Phương pháp này đã được cha ông ta áp dụng từ lâu nay. Ngày nay, các nhà khoa học đã khám phá ra rằng, nhiều hoạt chất có trong các thảo dược tự nhiên như” tinh dầu xô thơm, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạch đàn chanh, tinh dầu quế, tinh dầu gừng, tinh dầu tràm…. có tác dụng rất hiệu quả trong hành trình chống đỡ lại sự tấn công của vi khuẩn, gây ra các bệnh lý về răng. Trong những nghiên cứu được công bố cho thấy, tinh dầu xô thơm, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà đã được chứng minh có hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn streptococcus mutans gây sâu răng và candida albicans – một loại nấm cũng có thể gây sâu răng. Đồng thời có khả năng loại bỏ và tiêu diệt vi khuẩn gây hơi thở có mùi hoặc nha chu, giúp giảm những cơn đau do mọc răng, viêm răng, ngăn ngừa mảng bám ở trên răng vô cùng hiệu quả. Ngày nay, những thảo dược tự nhiên lành tính, có hiệu quả trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý răng miệng đã được đúc kết và ứng dụng sản xuất để đưa ra thị trường sản phẩm Răng miệng Bách Thiên Hương. 

    Răng miệng Bách Thiên Hương chắt lọc những dược liệu tinh túy

    Đánh giá về sản phẩm này, bác sĩ Thanh Nho cho rằng :“ Sản phẩm Răng miệng Bách Thiên Hương là sự kết hợp giữa công nghệ bào chế hiện đại với tinh túy của y học cổ truyền khi được chiết xuất 100% tinh chất từ ​​thảo dược thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng về chỉ tiêu vi sinh và kim loại nặng theo Thông tư 06/2011/TT-BYT nên người tiêu dùng có thể an tâm. Sự kết hợp của các thành phần được phối hợp một cách khoa học, giúp phát huy tác dụng hiệp đồng lên cả răng và lợi, không chỉ làm sạch, bảo vệ bên ngoài mà còn giúp tăng cường lưu thông máu, nuôi dưỡng răng lợi từ gốc. Từ đó giúp bảo vệ lợi, chắc chân răng, ngừa nhiệt miệng, viêm lợi, tụt lợi, chảy máu chân răng, viêm quanh chân răng, sâu răng, đau nhức răng hiệu quả. Đồng thời còn có thể sử dụng để bôi ngoài da khi không may bị côn trùng cắn.”

    Răng miệng Bách Thiên Hương được các chuyên gia tin tưởng khuyên dùng

    Hiện nay, trên thị trường, đã có rất nhiều sản phẩm chuyên biệt được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng. Sản phẩm Bách Thiên Hương là một trong số sản phẩm hiếm hoi phù hợp và có mùi vị tương ứng với sở thích của mọi độ tuổi. Giúp người dùng vừa hợp với sở thích, vừa đảm bảo cho sức khỏe răng miệng./

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-nghe-chuyen-gia-tu-van-cach-cham-soc-rang-mieng-cho-moi-do-tuoi-cung-bach-thien-huong-a519638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.