+Aa-
    Zalo

    “Làng trong phố” tập 20 preview: Hiếu lo lắng khi một thành viên xóm trọ mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi xóm trọ còn đang căng thẳng sau vụ mất tiền của Thoan, mọi người lại thêm một phen nháo nhào khi ông Ẩn mất tích.

    Ở tập 19 Làng trong phố, ông Ẩn dùng một số tiền lớn làm lễ cúng bái để chữa bệnh cho con, song con trai ông không thể qua khỏi khiến ông vô cùng suy sụp.

    Vì số tiền chạy chữa mà ông Ẩn chi vừa đúng 10 triệu - đúng số tiền Thoan (Linh Chi) bị mất cắp nên ở tập 20, Hoài (Trần Vân) và Hiếu (Duy Hưng) đặt ra nghi vấn rằng ông chính là kẻ trộm. Hoài muốn nói ra chuyện này để xóm trọ đỡ nghi kỵ lẫn nhau, tuy nhiên Hiếu lại phản đối: "Anh mới chỉ suy đoán thôi, chưa chắc chắn. Tình cảnh của ông ấy bây giờ đang như thế, nói làm sao được".

    2 8032
    Vợ chồng Hiếu - Hoài cho rằng ông Ẩn là thủ phạm trộm tiền của Thoan. Ảnh: CMH

    Ở diễn biến khác, Hiếu vừa đi ra ngoài nghe điện thoại thì ông Ẩn bỗng dưng không thấy đâu.

    Hiếu lo lắng, sợ ông Ẩn nghĩ quẩn sau cái chết của con trai. Lo ông Ẩn làm chuyện dại dột, Hiếu nhanh chóng gọi điện cho một người trong xóm trọ để hỏi.

    Hiếu hỏi: "Ông Ẩn có về xóm trọ không em? Ông ấy đi đâu nhỉ? Mấy đứa ở nhà tìm giúp anh nhé". Tuy nhiên, khi nghe ông Ẩn chưa về xóm trọ thì Hiếu càng thêm lo lắng. Anh huy động mọi người cùng chia nhau đi tìm.

    3 3484
    Hiếu lo lắng khi ông Ẩn mất tích. Ảnh: CMH

    Cũng trong tập này, Nịch kể câu chuyện trộm đột nhập vào phòng Thoan trộm tiền qua đường mái nhà. Nịch cho rằng của đi thay người, may mắn Thoan không gặp nguy hiểm về tính mạng. Sau đó, ọi người trong xóm trọ bàn nhau góp tiền giúp Thoan có chi phí chữa bệnh cho bố sau khi cô bị trộm tiền.

    1 3794
    Mọi người trong xóm trọ nói chuyện về vụ mất trộm tiền của Thoan. Ảnh: CMH

    "Điều quan trọng bây giờ là giúp Thoan lo cho bố, ốm làm sao mà chờ được. Bây giờ mỗi đứa góp một ít, của ít lòng nhiều", Bản (Hoàng Du Ka) nói.

    screenshot 2023 08 24 220322 1413
    Bản đề nghị mọi người góp tiền giúp Thoan. Ảnh: CMH

    Liệu ông Ẩn đã đi đâu? Ông có phải người lấy trộm tiền của Thoan? Câu trả lời sẽ có trong tập 20 Làng trong phố, lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-trong-pho-tap-20-preview-hieu-lo-lang-khi-mot-thanh-vien-xom-tro-mat-tich-a588325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan