+Aa-
    Zalo

    “Làng trong phố” tập 29 preview: Nhung sập bẫy, bị Lệ lừa đi tiếp khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một thời gian làm thân, Lệ lộ thân phận tú bà, chuốc say Nhung rồi lừa cô vào khách sạn để tiếp khách.

    Ở những tập trước đó của Làng trong phố, Lệ (Hoàng Yến) vì muốn làm hài lòng một vị khách mà làm thân để lấy lòng tin của Nhung (Phương Anh). Được Lệ giúp đỡ nhiều nên Nhung nghĩ Lệ là người tốt, sau khi bị dân xóm trọ đuổi đi, cô đã dọn về sống chung với Lệ. Lợi dụng sự ngây thơ, cả tin của cô, Lệ rủ Nhung đi chơi cùng mình, nói đây là công việc nhẹ nhàng, chỉ cần uống rượu mà lương lại cao. Không hề nghi ngờ, Nhung đi theo Lệ, nhưng không ngờ Lệ lại lừa Nhung lên giường để tiếp khách.

    Nhung tha thiết xin Lệ thả cô ra: "Xin chị, đừng làm như thế với tôi. Tôi không làm gái".

    Lệ tỉnh bơ đáp: "Chị có làm gì em đâu, là do em tự lựa chọn mà. Em đừng làm trò nữa, làm gái bao chắc khác à? Tận dụng tuổi trẻ đi em. Biết đâu sau đêm nay, em lại cảm ơn chị ấy chứ".

    Sau đó, Nhung chạy trốn tìm cách gọi điện cho Hùng (Tiến Lộc) kêu cứu.

    lang trong pho tap 29 preview nhung sap bay bi le lua di tiep khach 1
    Nhung bị Lệ lừa đi tiếp khách

    Ở một diễn biến khác, biết tin Hiếu (Duy Hưng) bị mất việc, Hoài (Trần Vân) rất khổ tâm. Cô khóc, gặng hỏi chồng sao lại giấu mình chuyện quan trọng như vậy. Hiếu nói:"Anh không giấu mà là anh lo. Một mình em vất vả kiếm tiền thay cả phần của anh. Nhìn em nhặt nhạnh từng đồng anh không chịu được. Anh bất tài, không lo được cho mẹ con em đủ đầy".

    Hoài hỏi chồng bao nhiêu được gọi là đủ. Cô nói, cô bằng lòng với cuộc sống hiện tại cho dù có khó khăn vất vả, miễn là cả nhà khỏe mạnh, bình yên là được.

    lang trong pho tap 29 preview nhung sap bay bi le lua di tiep khach
    Hoài khóc khi biết tin Hiếu bị mất việc

    Cũng trong tập này, Hiếu quyết định sẽ đi chạy xe ôm. Biết Hùng cũng làm thêm công việc này để kiếm thêm thu nhập lo cho em gái, Hiếu theo chân Hùng đến bến xe để tìm hiểu. Đi cùng hai người còn có Mến (Doãn Quốc Đam). 

    Hiếu mới làm nghề này, chắc chắn có đội bảo kê, thu phế ra kiếm chuyện. Hùng nhắc Hiếu cứ né những người đó, chỉ cần “nước sông không phạm nước giếng” thì đội bảo kê cũng không làm gì được anh.

    Hùng cũng dặn Hiếu không được vào bến xe tìm khách vì đó là địa bàn của đội xe ôm của bến, Hiếu chỉ được đứng ngoài cổng hoặc bên đường. Hùng còn dặn Hiếu đề phòng những cuốc khách đi khuya, địa chỉ không rõ ràng.

    Nghe Hùng dặn dò, Hiếu than: "Sao mỗi chạy xe ôm mà cũng nhiêu khê thế nhỉ?"

    lang trong pho tap 29 preview nhung sap bay bi le lua di tiep khach 2
    Hiếu quyết định đi chạy xe ôm

    Tập 29 phim Làng trong phố sẽ lên sóng tối 7/9 trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-trong-pho-tap-29-preview-nhung-sap-bay-bi-le-lua-di-tiep-khach-a590006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan