+Aa-
    Zalo

    Lào Cai: Cứu sống 1 bệnh nhân tâm thần trốn viện trèo lên cột điện

    (ĐS&PL) - Sau 30 phút nỗ lực, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với Công ty Điện lực Lào Cai đã cứu thành công nam thanh niên trèo lên cột điện.

    Theo đó, vào khoảng 19h15 ngày 28/10, lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai nhận được tin báo của người dân về vụ việc có một nam giới (nghi mắc bệnh tâm thần) trèo lên đỉnh cột điện trên đường Chiềng On thuộc tổ 13, phường Bình Minh, TP Lào Cai, trong tư thế thẳng đứng không có công cụ bảo hộ.

    Ngay khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Lào Cai đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, đặc biệt là đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực số 2 nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc.

    lao cai cuu song 1 benh nhan tam than tron vien treo len cot dien
    Hiện trường vụ việc.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ và phương tiện để nhanh chóng triển khai đội hình cứu nạn, đồng thời phối hợp với Công ty Điện lực Lào Cai cắt điện, triển khai xe thang tiếp cận, đưa nam giới xuống đất an toàn.

    Sau 30 phút nỗ lực, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh phối hợp với Công ty Điện lực Lào Cai đã cứu thành công nam thanh niên này.

    lao cai cuu song 1 benh nhan tam than tron vien treo len cot dien
    Bệnh nhân tâm thần trốn viện trèo lên cột điện đã được cơ quan chức năng cứu sống. Ảnh: Thanh Tuấn.

    Được biết, nam giới này tên là Đặng Văn C (SN 1994, thường trú tại thôn Bông 3, xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên), là bệnh nhân tâm thần đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai. Bệnh nhân đã bỏ trốn khỏi bệnh viện và trèo lên cột điện.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-cai-cuu-song-1-benh-nhan-tam-than-tron-vien-treo-len-cot-dien-a555659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan