+Aa-
    Zalo

    Lật xe chở nhãn, 2 người văng ra ngoài, 1 người mắc kẹt trong xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang lưu thông trên đường, chiếc container chở 16 tấn nhãn bất ngờ bị lật 2 vòng làm xe và rơ móc bị tách rời ra, khiến 2 người bị văng ra ngoài, 1 người mắc kẹt

    (ĐSPL) - Đang lưu thông trên đường, chiếc container chở 16 tấn nhãn bất ngờ bị lật 2 vòng khiến xe và rơ móc bị tách rời ra. Vụ tai nạn làm 2 người ngồi trên xe bị văng ra ngoài, 1 người mắc kẹt trong cabin.

    Sáng ngày 11/12, Công an xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) xác nhận, sau khi biết tin vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn, hàng trăm người dân trong xã cùng các lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời ứng cứu 3 người trên chiếc xe gặp nạn.

    Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 11h ngày 10/12, tại Km 29 + 800 thuộc bản Bãi Dinh, xã Dân Hóa. Vào thời điểm trên, chiếc xe container mang BKS: 34C – 020.99 kéo theo rơ moóc mang BKS: 34R – 003.85, chở 16 tấn nhãn lưu thông theo hướng từ Cha Lo về Khe Ve, bỗng nhiên bị lật 2 vòng.

    Lật xe chở nhãn, 2 người văng ra ngoài, 1 người mắc kẹt trong xe
    Hiện trường vụ tai nạn

    Tại hiện trường, chiếc xe và rơ móoc bị tách rời ra, hai người ngồi trên xe văng ra ngoài, 1 người kẹt lại trong cabin. Toàn bộ số nhãn bị rơi vãi ra đường.

    Nhận được tin báo, Công an xã Dân Hóa cùng lực lượng chức năng và hàng trăm người dân địa phương đã đến ứng cứu, nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng gãy xương sống, xương đùi và xương cẳng chân và bị trầy xước nặng.

    Lật xe chở nhãn, 2 người văng ra ngoài, 1 người mắc kẹt trong xe
    Người dân đang tiến hành ứng cứu nạn nhân bị mắc kẹt trong cabin

    Danh tính 3 nạn nhân được xác định là lái xe Bùi Quang Sơn (SN 1982), anh Bùi Văn Tuyến (SN 1988) cùng trú tại tỉnh Hải Dương và 1 nạn nhân tên Trương. Cả ba đều thuộc Công ty TNHH vận tải và thương mại Tuấn Minh (Hải Dương).

    Lật xe chở nhãn, 2 người văng ra ngoài, 1 người mắc kẹt trong xe
    Toàn bố số nhãn văng ra ngoài được bảo vệ nghiêm ngặt.

    Được biết, toàn bộ số nhãn trong xe bị văng ra ngoài đã được lực lượng chức năng bảo vệ nghiêm ngặt nên không có hiện tượng hôi của xảy ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-xe-cho-nhan-2-nguoi-vang-ra-ngoai-1-nguoi-mac-ket-trong-xe-a73558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan