+Aa-
    Zalo

    Lấy lại vóc dáng thon thả bằng thảo mộc từ thiên nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Từ xưa đến nay, các loại thảo mộc như lá sen, chè vằng, chè dung, đinh lăng,… luôn được xếp vào những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Các chuyên gia dinh dưỡng

    (ĐS&PL) Từ xưa đến nay, các loại thảo mộc như lá sen, chè vằng, chè dung, đinh lăng,… luôn được xếp vào những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng khẳng định đây là những thảo mộc tuyệt vời giúp điều hòa hoạt động tiêu hóa, giúp lấy lại vóc dáng thon gọn một cách an toàn, hiệu quả.

    Bản chất của việc giảm cân chính là giảm lượng mỡ thừa của cơ thể. Để đạt được hiệu quả này có thể có một số phương pháp như rèn luyện thể chất thường xuyên, xây dựng chế độ ăn kiêng khoa học hoặc phẫu thuật giảm mỡ,… Tuy nhiên, theo các chuyên gia, có nhiều biện pháp không được thực hiện đúng theo khoa học nên rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh các giải pháp tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa thì việc sử dụng một số loại thảo mộc giảm cân cũng được giới chuyên gia đánh giá cao. Dưới đây là một số loại thảo mộc có tác dụng giảm cân hiệu quả được sử dụng phổ biến hiện nay:

    Lá sen

    Lá sen từ lâu đã được y học dân gian sử dụng trong các bài thuốc chữa bệnh. Nó có công dụng an thần, ức chế loạn nhịp tim, có khả năng kéo dài giấc ngủ, chữa một số bệnh như tiêu chảy, sốt xuất huyết, băng huyết, mụn nhọt. Tuy nhiên, lá sen ngày nay được biết đến nhiều hơn với công dụng giảm cân.

    Lá sen được đánh giá có khả năng tuyệt vời trong việc giảm cân hiệu quả

    Lá sen có vị đắng, tính mát, có khả năng thải độc gan, giảm cân, điều trị mỡ máu, ổn định đường huyết hay dưỡng thần. Loại thảo mộc này được lựa chọn và sử dụng nhiều trong các bài thuốc giảm cân hoặc có thể làm trà bằng lá sen – thay thế nước uống thông thường, giúp giảm cân hiệu quả.

    Chè vằng

    Uống chè vằng mỗi ngày giúp giảm calo, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn

    Thảo quyết minh

    Trong Y học cổ truyền, thảo quyết minh có vị ngọt đắng, tính hơi lạnh, có tác dụng bổ thận, mát gan, an thần, sáng mắt, nhuận tràng. Loại thảo mộc này thường được sử dụng trong các bài thuốc chữa mắt mờ, đau mắt đỏ, nhức đầu, mất ngủ,…

    Y học hiện đại đã nghiên cứu và chứng nhận rằng thảo tuyết minh có chứa các dưỡng chất giúp làm giảm lipid máu, hạ huyết áp, chữa tăng mỡ máu, điều hòa quá trình chuyển hóa các chất béo, nhờ đó nó có thể thúc đẩy sự bài tiết mỡ thừa. Đây là một loại thảo mộc được sử dụng nhiều trong các bài thuốc giảm cân hiện đại.

    Bạch linh

    Theo y học phương Đông, bạch linh có công dụng an thần, kiện tỳ, lợi thủy, hòa vị, trừ thấp, giúp trị các chứng mất ngủ, đàm ẩm, nhịp tim nhanh, tiêu chảy, phù nề, tiêu mỡ,… Trong các nghiên cứu dược lý hiện đại, loại thảo mộc này có tác dụng bảo vệ các tế bào gan, tăng cường hệ miễn dịch, làm rối loạn lipid máu, giúp cho quá trình đào thải của cơ thể được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

    Không thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời trong việc giảm cân của các loại thảo mộc thiên nhiên. Tuy nhiên, việc sử dụng sai cách, không đúng liều lượng sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Đó chính là lý do viên uống Slim Body Mộc Chi X2 ra đời. Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều loại thảo mộc có tác dụng giảm cân hiệu quả như bạch linh, lá sen, bạch quả, collagen I&III, thảo quyết minh, tea polyphenols… Dựa trên công thức của y học phương Đông kết hợp với quá trình sản xuất hiện đại, Slim Body Mộc Chi X2 trở thành một giải pháp giảm cân hữu hiệu không chỉ nhận được sự phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng mà còn nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia.

    Slim Body Mộc Chi X2 được các bác sĩ khuyên dùng

    Để viên uống Slim Body Mộc Chi thực sự mang lại hiệu quả như mong muốn, người sử dụng nên uống 2 viên trước khi ăn sáng 30 phút. Nếu muốn giảm cân nhanh hơn có thể uống thêm 1 viên trước khi ăn trưa 30 phút. Tuy nhiên, chỉ nên thực hiện việc tăng liều uống này trong điều kiện cơ thể có thể đáp ứng được.

    Việc kết hợp uống 2-3 lít nước mỗi ngày và ăn nhiều rau xanh như bí xanh luộc, bầu luộc có thể giúp cơ thể đào thải nhanh hơn. Không nên sử dụng các sản phẩm khác trong quá trình sử dụng Slim Body Mộc Chi X2. Những người bị đau dạ dày nên uống sau khi ăn 30 phút.

    Hiệu quả thực tế khi sử dụng Slim Body Mộc Chi X2 sau 15 ngày

    Duy trì một liệu trình 20 ngày sử dụng viên uống Slim Body Mộc Chi X2, bạn sẽ giảm được 2-4 cân, sớm lấy lại vóc dáng như mong muốn. Hãy để Slim Body Mộc Chi X2 từng bước cho bạn một thân hình lý tưởng.

     T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-lai-voc-dang-thon-tha-bang-thao-moc-tu-thien-nhien-a325629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.