+Aa-
    Zalo

    LĐBĐ Indonesia mong muốn mời đội tuyển Bồ Đào Nha có Cristiano Ronaldo đấu giao hữu

    (ĐS&PL) - Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đang đàm phán mời đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu giao hữu dịp FIFA Day tháng 9. Họ rất muốn mời C.Ronaldo trong thời gian sớm nhất.

    Phó Chủ tịch PSSI, Zainudin Amali thừa nhận ông đang làm việc với Đại sứ quán Indonesia ở Bồ Đào Nha. Sếp lớn của bóng đá Indonesia muốn sớm kết nối với Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha để có thể lên lịch đá giao hữu với đội tuyển Bồ Đào Nha. Mục tiêu của PSSI là muốn mời C.Ronaldo sang xứ Vạn đảo thi đấu.

    Trước đó, PSSI đã gây chú ý khi mời được nhà vô địch World Cup 2022 là tuyển Argentina tới thi đấu trong dịp FIFA Days tháng này.

    "Trong năm nay, chúng tôi có 8 trận đấu ở FIFA Day. Ít nhất 1 trong 8 trận đấu đó, Chủ tịch Erick Thohir sẽ mời một đội tuyển tầm cỡ như Argentina. Chúng tôi có mong muốn mời tuyển Bồ Đào Nha tới đá giao hữu”, ông Zainudin Amali chia sẻ với báo chí Indonesia hôm 26/6.

    lien doan bong da indonesia moi ronaldo 1
    Zainudin Amali nhấn mạnh muốn ngôi sao Cristiano Ronaldo tham gia vào trận giao hữu với ĐT Indonesia.
    Ảnh: Getty.

    Zainudin Amali nhấn mạnh muốn ngôi sao Cristiano Ronaldo tham gia vào trận giao hữu với ĐT Indonesia: "Chúng tôi mong Ronaldo đừng từ giã sự nghiệp trước khi đối đầu với tuyển Indonesia".

    Không dừng lại ở đó, PSSI đang đẩy mạnh hơn các hoạt động giúp bóng đá Indonesia tiếp tục cải thiện trong thời gian tới. "Tham vọng của chúng tôi là muốn mời những đội tuyển mạnh trên thế giới như Ma Rốc, Brazil, Tây Ban Nha và Pháp đến Indonesia thi đấu giao hữu trong tương lai.

    Sắp tới, thông qua đại sứ Indonesia tại Bồ Đào Nha, chúng tôi cũng đã gửi tới liên đoàn bóng đá nước này lời mời đội tuyển của họ và siêu sao Cristiano Ronaldo đến Indonesia thi đấu giao hữu vào dịp FIFA Day tháng 9 tới đây", ông Zainudin Amali cho biết.

    Tuy nhiên, ông Zainudin Amali thừa nhận: "Để mời được những đội tuyển hàng đầu này đến Indonesia thực sự không dễ dàng chút nào. Nhưng chúng tôi cũng đã có kinh nghiệm từ trận giao hữu với đội tuyển Argentina, nên hoàn toàn có hy vọng".

    Theo báo chí Indonesia, để mời được đội tuyển Argentina đến Indonesia thi đấu giao hữu hôm 19/6 vừa qua, có tin PSSI đã chi ra đến 5 triệu USD. Mặc dù vậy, Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir không xác nhận tin tức này dù cho biết, cơ quan bóng đá Indonesia sẽ công khai số tiền trong kỳ hạch toán tiếp theo như quy định.

    PSSI gần đây đã khôi phục lại uy tín nhờ những nỗ lực hoạt động không biết mệt mỏi của tân Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir, giúp bóng đá Indonesia vượt qua nỗi buồn bị mất quyền đăng cai tổ chức World Cup U20. Như tổ chức thành công trận giao hữu với đội tuyển Argentina, và vừa được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) trao quyền tổ chức World Cup U17 vào cuối năm nay.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ldbd-indonesia-mong-muon-moi-doi-tuyen-bo-dao-nha-dau-giao-huu-a580659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan