+Aa-
    Zalo

    Lê Giang tiết lộ tình hình sức khỏe sau 9 ngày phẫu thuật chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Lê Giang đã phải nhập viện phẫu thuật ở chân do di chứng tai nạn xe từ hơn 20 năm trước.

    Theo Người Đưa Tin Pháp Luật, nghệ sĩ Lê Giang mới đây đã chia sẻ hình ảnh trên bàn mổ khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng.

    "Hôm nay được 9 ngày rồi, mổ nội soi, từ đây chân hết đau rồi nhe chạy đua luôn đó nhe, cảm ơn 2 bác sĩ chăm sóc chu đáo cho chị", nữ nghệ sĩ viết trên trang cá nhân.

    le giang tiet lo tinh hinh suc khoe sau 9 ngay phau thuat chan 01
    Lê Giang phải phẫu thuật ở chân do di chứng tai nạn xe từ hơn 20 năm trước.

    Theo Vietnamnet, diễn viên phim Nhà bà Nữ cho biết, cách đây gần 20 năm chị từng bị ngã, xe máy đè lên chân. Sau đó, Lê Giang được đưa tới bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình (Tp.HCM) để bó bột.

    Diễn viên yên tâm về chấn thương suốt thời gian qua. Nhiều tháng trước, chị bắt đầu thấy đau chân. Mỗi lần diễn cảnh đi nhanh hoặc chạy, chị đều khó chịu nhưng không biểu lộ ra bên ngoài.

    Dù vậy, Lê Giang không đi kiểm tra chân do lịch trình quay phim bận rộn. Đến khi theo đoàn phim Nhà bà Nữ đi giao lưu với khán giả cả nước, chân Lê Giang ngày càng đau. Nhiều lần, Trấn Thành phải xoa bóp chân cho chị sau các buổi giao lưu.

    "Vì bị chấn thương té xe, lúc đó bác sĩ bảo thôi khỏi mổ. Xong rồi cứ để đến bây giờ, quay phim nhiều quá. Vừa rồi đi chào khán giả rồi đi nhức quá. Trấn Thành thấy chị Lê Giang nhức quá: 'Chị, chị em bóp cho chị'.

    Bây giờ chân đã lành rồi. Mấy nay sợ đưa lên mạng vì sợ mọi người lo. Mổ chân xong rồi giờ đi lành lặn, khoẻ. Mai mốt không có đau nữa", Lê Giang chia sẻ.

    Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều nghệ sĩ Việt đã để lại những lời chúc sức khỏe, cầu nguyện bình an nên diễn viên phim Nhà bà Nữ.

    Lê Giang bén duyên với nghệ thuật từ năm 15 tuổi. Qua những vai diễn tâm huyết và đầy cảm xúc, nữ diễn viên để lại những dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Trước khi gắn bó trở lại với nghề diễn, Lê Giang từng ở nước Úc 5 năm để kiếm sống. Về chuyện đời tư, Lê Giang đang có cuộc sống hạnh phúc và bình yên bên các con sau hai lần đổ vỡ hôn nhân.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-giang-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-sau-9-ngay-phau-thuat-chan-a566986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan