+Aa-
    Zalo

    Lê Hoàng Phương tiếp tục không được gọi tên ở top 5 trong phần thi “thế mạnh”

    (ĐS&PL) - Phần thể hiện của chân dài gốc Khánh Hoà tại hai phần trình diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest và Best In Swimsuit bất ngờ lọt khỏi danh sách top 5 thí sinh xuất sắc nhất theo đánh giá từ chuyên trang nhan sắc Sash Factor.

    Ngày 14/10, hơn 70 thí sinh Miss Grand International 2023 bước vào hai phần trình diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest và Best In Swimsuit được tái tổ chức lần 2 sau sự cố do chịu ảnh hưởng của thời tiết mưa gió lớn.

    Giữ vững phong độ vốn có, Lê Hoàng Phương tiếp tục khiến công chúng mãn nhãn với những bước đi chắc chắn, màn lia cam ấn tượng cùng những tạo dáng mang đậm màu sắc cuộc thi. Song, phần thể hiện của người đẹp Khánh Hoà lại bất ngờ lọt khỏi danh sách top 5 thí sinh xuất sắc nhất theo đánh giá từ chuyên trang nhan sắc Sash Factor.

    le hoang phuong tiep tuc khong duoc goi ten o top 5 trong phan thi the manh 4
    Lê Hoàng Phương xếp vị trí thứ 11 trong phần thi Best In Swimsuit

    Dù vậy, Lê Hoàng Phương vẫn "hạ cánh" an toàn tại khu vực top 10. Cụ thể, nàng hậu được xếp vào vị trí thứ 7 trong phần thi Vietnam Beauty Fashion Fest và vị trí thứ 11 trong phần thi Best In Swimsuit. Người đang được chuyên trang nhan sắc quốc tế đánh giá cao tại hai phần thi này lần lượt là đại diện Phillippines và đại diện Thái Lan.

    Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2023 đang được tổ chức tại Việt Nam với các hoạt động trải dài từ Bắc vào Nam. Hiện cổng bình chọn của Miss Popular Vote đã mở, người chiến thắng giải thưởng sẽ nhận được tấm vé tiến thẳng vào Top 10 chung cuộc. 

    Đại diện Việt Nam, hoa hậu Lê Hoàng Phương đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè, người thân. Trên trang cá nhân của mình, chủ tịch Miss Grand Vietnam - bà Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, các nàng hậu, nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam, Tiktoker Phạm Thoại đã công khai số lượng lượt vote để ủng hộ cho hoa hậu Lê Hoàng Phương.

    le hoang phuong tiep tuc khong duoc goi ten o top 5 trong phan thi the manh 2
    Người đẹp Khánh Hòa được cho là đang có màn trình diễn ổn định tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2023.

    Các hoa hậu như: Thuỳ Tiên, Thiên Ân, Khánh Vân, Hoàng Thanh Nga cũng bình chọn, góp sức cho cơ hội lọt Top 10 của đại diện Việt Nam. Trong đó, hoa hậu Khánh Vân còn hài hước chia sẻ rằng cô sẽ ủng hộ số lượng vote của Hoàng Phương với giá trị bằng “1 chiếc váy” đến từ thương hiệu cá nhân, đồng thời live stream kêu gọi người hâm mộ ủng hộ Lê Hoàng Phương. Các NTK nổi tiếng như :Lê Ngọc Lâm, Lê Thanh Hoà và Đỗ Long cũng ủng hộ đại diện từ Việt Nam. 

    Thời gian bình chọn bắt đầu từ 12h ngày 06/10/2023 - 20h ngày 25/10/2023. Với thể lệ bình chọn là 1 USD (25.000 đồng)  tương đương với 1 Credit, cuộc chạy đua vào Top 10 của cuộc thi trở nên gây cấn hơn.

    Trong bảng xếp hạng mới được cập nhật vào chiều ngày 13/10, Hoa hậu Lê Hoàng Phương vượt mặt nhiều đối thủ và vươn lên dẫn đầu với số điểm cao nhất. Đại diện như Indonesia, Myanmar, Thái Lan, Paraguay, Peru, Cambodia, Nga… cũng góp mặt trong bảng xếp hạng 10 người dẫn đầu của cuộc đua bình chọn này. 

    le hoang phuong tiep tuc khong duoc goi ten o top 5 trong phan thi the manh 3
    Fan sắc đẹp mong muốn Hoàng Phương bùng nổ hơn nữa trong phần thi của mình. 

    Tính đến thời điểm hiện tại, Miss Grand International 2023 đã trải qua nửa chặng đường tìm kiếm người phù hợp cho ngôi vị cao nhất. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 25/10 tại TP.HCM và đương kim Miss Grand International - Isabella Menin sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

    Tại sân chơi này, đại diện đến từ Việt Nam đã xây dựng chuỗi intop kéo dài trong 7 năm liền. Người đang giữ thành tích cao nhất chính là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Miss Grand International 2021.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hoang-phuong-tiep-tuc-khong-duoc-goi-ten-o-top-5-trong-phan-thi-the-manh-a595289.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan