+Aa-
    Zalo

    Lê Văn Mười đam mê nghiên cứu giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ đơn thuần với mục đích kinh doanh, cũng là một người nghiên cứu và đam mê công nghệ, Lê Văn Mười đã góp phần đem đến những ứng dụng thiết thực trong công tác quản lý và giúp các doanh nghiệp vận hành ổn định hơn.

    image2 1

    Thay vì việc phải trả chi phí cho các đội ngũ quản lý những hoạt động kinh doanh và các phúc lợi kèm theo, việc ứng dụng phần mềm quản lý không những giải quyết được vấn đề trên mà còn giúp tiết kiệm chi phí. Ngoài ra việc sử dụng phần mềm này còn giải quyết được tình trạng lưu kho hàng hay theo dõi tiến độ công việc của nhân viên, bằng những giao diện, ngôn ngữ gần gũi,  dễ hiểu sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp nắm bắt được toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh thay vì phải tự khảo sát tình hình hay đợi các báo cáo từ các phòng ban.

    Hiệu quả khi áp dụng phần mềm quản lý giúp cho các hoạt động và thao tác quản lý được hết sức đơn giản, chặt chẽ, tránh được những rủi ro ngoài ý muốn. Tăng năng suất làm việc của các bộ phận: kế toán, tuyển dụng, hành chính nhân sự, quản lý điều hành được vận hành trơn tru.

    Xu hướng tìm kiếm ngày càng mở rộng trong lĩnh vực công nghệ thông tin áp dụng trong các lĩnh vực hoạt động sản xuất, bằng cách tìm ra các phương pháp tối ưu nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu kinh doanh trong doanh nghiệp.

    Lê Văn Mười cùng đồng đội luôn tích cực tìm ra những giải pháp vượt trội để đem đến cho các doanh nghiệp các ứng dụng tối ưu nhất. Lê Văn Mười tập trung chủ yếu vào việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ phần mềm kế toán, phần mềm quản trị doanh nghiệp tiên tiến. Điển hình với các ứng dụng: Phần mềm Đọc và kiểm tra Hóa đơn điện tử (https://checkinvoice.vn); Phầm mềm Quản lý và Kiểm tra Hóa đơn điện tử (https://quanlyhoadon.net); Phần mềm về chữ ký số (https://chukyso24h.vn)

    image1 11

    Đối với các doanh nghiệp, làm thế nào để quản lý các nguồn lực có hiệu quả? Là câu hỏi thường gặp trong các doanh nghiệp, chủ kinh doanh, không chỉ đơn giản là việc bán hàng hay điều hành các hoạt động kinh doanh, các nguồn nhân lực chín là nhân tố không kém phần quan trọng cấu thành nên các hoạt động kinh doanh của công ty. 

    Vậy làm thế nào để quản lý các nguồn lực một cách hiệu quả, chi tiết? thông qua phần mềm quản lý này thì  các dữ liệu khách hàng, hợp đồng, nguồn nhân lực, các giao dịch, các dự án,.. được quản lý một chi tiết, nhanh chóng và hiệu quả. Do vậy việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp các chủ doanh nghiệp quản lý hiệu quả, giải quyết mọi vấn đề phát sinh liên quan đến nguồn lực một cách có hiệu quả nhất.

    image3

    Ngoài ra thường xuyên cập nhật các thông tin từ chính phủ, Lê Văn Mười cùng các cộng sự đã cho ra đời hàng loạt những phần mềm ứng dụng công nghệ cấp thiết dành cho doanh nghiệp liên quan đến việc quản trị và kiểm tra hóa đơn điện tử, đáp ứng triệt để những khó khăn trong việc quản lý của các đơn vị.

    Chung Thủy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-van-muoi-dam-me-nghien-cuu-giai-phap-ung-dung-cong-nghe-4-a506846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.