+Aa-
    Zalo

    Lee Byung Hun - Lee Min Jung cùng nhau trở về Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau scandal tiền tình của Lee Byung Hun năm ngoái và kể từ khi công bố tin vợ mang thai, đây là lần đầu tiên hai vợ chồng tài tử Hàn Quốc cùng nhau xuất hiện.

    (ĐSPL) - Sau scandal tiền tình của Lee Byung Hun năm ngoái và kể từ khi công bố tin vợ mang thai, đây là lần đầu tiên hai vợ chồng tài tử Hàn Quốc cùng nhau xuất hiện trước công chúng.

    Hai vợ chồng Lee Byung Hyun và Lee Min Jung.

    Sáng ngày 26/2, Lee Byung Hyun và Lee Min Jung xuất hiện tại sân bay Incheon, trở về Hàn từ Mỹ.

    Sau khi hộ tống cô vợ đang mang thai của mình ra khỏi sân bay, Lee Byung Hun đã quay lại và thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với giới truyền thông Hàn Quốc.

    Lee Byung Hun cho biết, anh cảm thấy rất tiếc vì đã không đưa ra lời xin lỗi sớm hơn. Với tư cách là một người nổi tiếng và là trụ cột gia đình anh thừa nhận đã khiến những người thân gặp nhiều phiền phức và thất vọng.

    "Bởi vì tất cả vấn đề xảy ra là bởi vì tôi, tôi nghĩ mình xứng đáng nhận mọi lời chỉ trích. Tôi biết sự việc này khiến mọi người hết sức thất vọng về mình, và bởi sự ngu ngốc của tôi, rất nhiều thời gian đã trôi qua vô ích. Tôi gửi lời xin lỗi tới tất cả những người đã bị tổn thương vì mình và nghiêm túc kiểm điểm lại hành động của bản thân. Tôi sẽ tiếp tục suy xét về những hành vi của mình".

    "Tôi có một món nợ rất lớn với gia đình mình mà cả đời này cũng không hoàn trả được, đây cũng là một lỗi lầm nữa đáng khiển trách. Tôi đứng ở đây để gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người một lần nữa. Tôi xin lỗi" - Lee Byung Hun cúi gập người trước máy quay.

    Sau cuộc phỏng vấn ngắn, nam diễn viên cùng với vợ mình trở về nhà tại Kwang-ju. Bởi vì Lee Min Jung sẽ sinh con vào tháng 4, cô cần thời gian nghỉ ngơi và tập trung cho việc chuẩn bị sinh.






    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-byung-hun---lee-min-jung-cung-nhau-tro-ve-han-quoc-a85105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan