+Aa-
    Zalo

    Lén "chôm" mỹ phẩm của vợ để tút lại nhan sắc, ông chồng nhận cái kết cười ra nước mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Phi vụ làm đẹp đầy gian truân và thấm đẫm đau đớn của ông chồng nhanh chóng nhận được hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng.

    Cả nam giới và nữ giới đều có những vấn đề về làn da làm bản thân và cả người đối diện mất tự tin khi giao tiếp, bởi vậy mà phái mạnh cũng cần chăm sóc làn da của mình để có được vẻ ngoài thu hút hơn. Hiểu được điều này, một ông chồng đã lén "chôm" đồ mĩ phẩm của vợ với mục đích chăm da nhằm tút tát lại nhan sắc, thế nhưng cái kết lại khiến cộng đồng mạng cười ra nước mắt.

    Theo đó, vì sốt sắng muốn làm đẹp lại không chịu xem kỹ hướng dẫn sử dụng, người chồng đã lấy nhầm ngay gel lột mụn của vợ. Đã vậy, do tưởng đây là mặt nạ dưỡng da nên anh còn bôi toàn mặt ra rồi sức mát-xa một hồi, sau thản nhiên chờ đợi thành quả mà không biết vừa "rước họa vào thân".

    dung trom my pham cua vo 1

    Cô vợ bước ra từ phòng tắm không khỏi "thất kinh" vì gương mặt chồng lúc này đã là một màu đen xì như "bao công". Điều đáng nói, khi do tác dụng của kem lột mụn là làm sạch cặn bẩn dưới da nên khi lấy ra sẽ khá đau đớn. Ấy vậy, người đàn ông này còn "dại dột" thoa cả vào vùng mắt và lông mày. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu lột ở vùng này rất có thể anh sẽ mất luôn toàn bộ 2 hàng chân mày của mình.

    dung trom my pham cua vo 2

    Cô vợ cho biết, quá trình xé mặt nạ của ông chồng "ngập tràn nước mắt" vì quá đau rát. Riêng phần lông mày, anh quyết định dùng nước sạch để cố lau đi vì không dám xé toạc.

    dung trom my pham cua vo 3

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều cười nghiêng ngả khi chứng khiến pha "nhầm nhọt" tai hại của người đàn ông.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Thôi lần sau ông chừa thói 'ăn cắp vặt' đồ của vợ nhé, cứ miệng hỏi thẳng rồi dùng thôi. Trông vừa thương mà vừa buồn cười";

    "Chắc cô vợ sau khi đi ra ngoài sốc lắm, tự nhiên trong nhà lại có một ông bao công đen ngòm. Chắc lần sau phải đầu tư cho ông chồng một bộ mỹ phẩm thôi";

    "Không biết cặp lông mày của ông chồng sẽ đi đâu về đâu. Đây là cái tội đã chôm mỹ phẩm của vợ còn hấp tấp không cẩn thận";

    "Lột mũi thôi đã đau khóc tiếng mán rồi, đây còn phải lột nguyên mặt, khổ thân anh chồng. Muốn đẹp mà không chịu hỏi kỹ khổ thế đấy".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-chom-my-pham-cua-vo-de-tut-lai-nhan-sac-ong-chong-nhan-cai-ket-cuoi-ra-nuoc-mat-a546489.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan