+Aa-
    Zalo

    Lén lắp camera vì nhận được tin chồng ngoại tình, vợ sốc nặng khi tìm ra danh tính "tiểu tam"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi được chị gái báo tin chồng thường xuyên đưa người phụ nữ lạ về nhà, cô vợ quyết định lắp camera để làm rõ mọi chuyện.

    Khoảng cách trong tình yêu là một vấn đề nan giải với nhiều cặp đôi mà không phải ai cũng vượt qua được. Đôi khi, chỉ vì sự xa cách này mà người ta có thể thay lòng, thậm chí quan hệ tình cảm với người khác.

    Mới đây, một cặp vợ chồng đến từ Vạn Châu, Trùng Khánh, Trung Quốc đã đường ai nấy đi chỉ vì sự xuất hiện của "kẻ thứ ba".

    Theo đó, anh Zhang Jun và cô Liu Ping cùng làm việc tại một công ty. Cả hai dần nảy sinh tình cảm và được mọi người xung quanh hết sức ủng hộ.

    Thời gian sau, Liu Ping quyết định nghỉ việc để kinh doanh riêng. Sau nhiều thử thách, công việc của cô dần đi vào quỹ đạo và kiếm được lợi nhuận kha khá. Lúc này, cô gái bắt đầu tính đến chuyện lập gia đình.

    chong ngoai tinh voi thu ky 1
    Ảnh minh họa.

    Vào năm 2013, Liu Ping và Zhang Jun chính thức đăng ký kết hôn, anh Zhang Jun cũng nộp đơn xin nghỉ việc để về phụ giúp công ty của vợ.

    Sự nghiệp lẫn tình cảm của cặp vợ chồng được bạn bè vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, không ai biết họ thường xuyên cãi vã vì những chuyện vặt vãnh trong nhà, nhất là mâu thuẫn vì quan điểm khác nhau trong công việc.

    Năm 2020, công ty của Liu Ping rơi vào khủng hoảng. Để cứu vãn tình hình, cô quyết định để chồng ở nhà vận hành, duy trì hoạt động của công ty, còn bản thân thì ra nước ngoài học hỏi kinh nghiệm, khảo sát thị trường và tìm kiếm đối tác.

    Dù khoảng cách xa nhưng cả hai vẫn duy trì liên lạc thường xuyên. Thế nhưng thời gian sau, tần suất liên lạc càng giảm đi. Liu Ping nhiều lần gọi điện cho chồng mà anh không chịu bắt máy. Vì tin tưởng chồng nên Liu Ping không nghĩ quá nhiều về việc này.

    Cuối tháng 10/2021, chị gái Liu Ping bất ngờ gọi điện cho cô và đưa đến một tin "sét đánh". Người chị nói rằng Zhang Jun đã lén lút ngoại tình sau lưng vợ, đã vậy còn thường xuyên đưa người phụ nữ lạ về nhà. Nửa tin nửa ngờ, Liu Ping quyết định đặt vé máy bay trở về nhà để tìm hiểu mọi chuyện.

    Khi thấy vợ trở về đột xuất, Zhang Jun tỏ ra vô cùng kinh ngạc. Trước sự nghi ngờ của chồng, Liu Ping giả vờ nói rằng mình quá nhớ chồng và nhớ quê, muốn cho anh một bất ngờ, tuy nhiên không thể ở lại lâu.

    Sau đó, cô quyết định lén lắp một chiếc camera trong phòng ngủ rồi nói dối chồng rằng lại sang nước ngoài để tiếp tục làm việc nhưng thực tế là sang nhà chị gái ở nhờ.

    chong ngoai tinh voi thu ky 2
    Ảnh minh họa.

    Vài ngày sau, Liu Ping tháo camera kiểm tra và phát hiện lời của chị gái hoàn toàn chính xác. Zhang Jun đã thực sự đưa người phụ nữ khác về nhà để âu yếm. Cô càng tức giận hơn khi nhận ra "tiểu tam" lại chính là thư ký của công ty mình, do chính cô phỏng vấn và tuyển chọn.

    Mặc cho Zhang Jun cầu xin, Liu Ping vẫn quyết định đệ đơn ly hôn. Kết quả, Zhang Jun phải bồi thường cho vợ cũ 4 triệu NDT (hơn 13 tỷ đồng) vì hành vi ngoại tình của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-lap-camera-vi-nhan-duoc-tin-chong-ngoai-tinh-vo-soc-nang-khi-tim-ra-danh-tinh-tieu-tam-a551784.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan