+Aa-
    Zalo

    “Lệnh Hồ Xung” Lý Á Bằng bỏ phố về quê làm nông dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh mới nhất của Lý Á Bằng ở vùng nông thôn khiến không ít người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

    Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh mới nhất của Lý Á Bằng khi anh xuất hiện ở vùng thôn quê khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng.

    Trong bức ảnh, chàng Lệnh Hồ Xưng đào hoa năm nào cắt tóc ngắn, mặc quần áo đơn giản, đi chân đất trong vườn rau. Dáng vẻ mệt mỏi, tiều tụy thể hiện rõ trên khuôn mặt của nam diễn viên "Tiếu ngạo giang hồ".

    lenh ho xung ly a bang gio gia nua ve que trong rau vi vo no dspl
    Ở tuổi 50, Lý Á Bằng già đi khá nhiều.

    So với bạn bè đồng trang lứa, Lý Á Bằng già hơn khá nhiều vì đôi mắt trũng sâu, nếp nhăn đầy trên mặt. Một số người cho rằng vì vướng vào nợ nần khiến cho nam tài tử mệt mỏi và mất phong độ năm xưa. 

    Lý Á Bằng là nam diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu (2003) và Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ (2001).

    Năm 2014, anh rút khỏi showbiz, tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh, chăm sóc con gái Lý Yên và hoạt động từ thiện. Theo Sina, dù rất cố gắng tích lũy kinh nghiệp, tài tử vẫn bại nhiều hơn thành trong lĩnh vực kinh doanh.

    Công việc kinh doanh của anh không được thuận lợi thậm chí vỡ nợ. Được biết, Lý Á Bằng bị đối tác kiện và phải trả khoản nợ 40 triệu NDT (hơn 140 tỷ đồng).

    Theo lời nam tài tử, để duy trì cuộc sống, anh sống dựa vào tiền tiết kiệm và vay mượn. Cũng có thông tin cho rằng vì không có thu nhập nên toàn bộ chi phí học hành của con gái Lý Yên đều do diva Vương Phi lo. 

    Có lẽ Lý Á Bằng quyết định về quê làm vườn và trồng rau, lựa chọn cuộc sống đơn giản, tự do tự tại, an nhàn tuổi già ở quê sau những ngày sống vội vã, ồn ào tại thành phố.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lenh-ho-xung-ly-a-bang-bo-pho-ve-que-lam-nong-dan-a511256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan