+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu bóng đá tứ kết World Cup 2022 chi tiết nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Lịch thi đấu chi tiết 4 cặp đấu của vòng tứ kết World Cup 2022 gồm: Hà Lan - Argentina, Croatia - Brazil, Anh - Pháp và Ma Rốc - Bồ Đào Nha.

    Sáng nay (7/12) đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 World Cup 2022. Tây Ban Nha dù được đánh giá cao hơn Ma Rốc nhưng đã gây thất vọng lớn.

    "Bò tót" bị cầm hòa 0-0 sau 120 phút thi đấu nên phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng bại. Trên loạt "đấu súng", Tây Ban Nha đá hỏng 3 quả nên thua với tỷ số 0-3, qua đó nhìn Morocco vào tứ kết.

    lich thi dau tu ket world cup 2022 4
    Ma Rốc là bất ngờ lớn nhất vòng 1/8.

    Trong khi đó, ở trận đấu diễn ra sau đó, Bồ Đào Nha có chiến thắng 6-1 trước Thụy Sĩ. Người hùng của Bồ Đào Nha ở trận đấu này là Goncalo Ramos với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo.

    Như vậy, World Cup 2022 xác định được 8 đội tuyển mạnh nhất lọt vào vòng tứ kết sau những chiến thắng xứng đáng ở vòng 1/8. Sau 8 trận đấu của vòng 1/8, những đội tuyển giành quyền đi tiếp lần lượt là Hà Lan, Argentina, Pháp, Anh, Croatia, Brazil, Maroc và Bồ Đào Nha.

    Vòng tứ kết World Cup 2022 diễn ra từ ngày 9/12. Những cặp đấu của vòng tứ kết là Hà Lan vs Argentina, Pháp vs Anh, Croatia vs Brazil, Maroc vs Bồ Đào Nha.

    lich thi dau bong da tu ket world cup 2022 chi tiet nhat
    Lịch thi đấu bóng đá tứ kết World Cup 2022 chi tiết nhất.

    Theo lịch thi đấu, cặp đấu đầu tiên của tứ kết FIFA World Cup 2022 là cuộc đối đầu giữa Croatia và Brazil vào lúc 22h ngày 9/12. Phong độ thăng của các vũ công samba sẽ đối đầu với lối chơi chắc chắn, kỷ luật của nhà đương kim á quân Croatia.

    Trận đấu tiếp theo là cuộc đối đầu của 2 trường phái tấn công của bóng đá châu Âu mà đại diện là Hà Lan và bóng đá Nam Mỹ với đại diện là Messi và Argentina. Trận đấu giữa "Cơn lốc màu da cam" và đội bóng xứ Tango sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng 10/12.

    Cặp bán kết 3 sẽ là "cuộc khiến không khoan nhượng" giữa đội tuyển Anh và nhà đương kim vô địch Pháp. Cả 2 đều đang có phong độ ấn tượng tại World Cup 2022 với vô vàn những tên tuổi lớn. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 10/12.

    Vòng tứ kết sẽ khép lại bằng màn so tài giữa Ma Rốc và Bồ Đào Nha. Ở vòng 1/8, đại diện châu Phi đã gây sốc khi đánh bại Tây Ban Nha còn Bồ Đào Nha gây ấn tượng với trận thắng đậm 6-1 trước Thụy Sĩ. Trận đấu giữa hiện tượng Ma Rốc và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng 11/12.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-bong-da-tu-ket-world-cup-2022-chi-tiet-nhat-a559682.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan