+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 ngày 25/7

    (ĐS&PL) - Lịch thi đấu bóng đá nữ World Cup hôm nay ngày 25/7, các đại diện châu Á như Hàn Quốc và Philippines sẽ ra sân tranh tài.

    Theo lịch thi đấu World Cup 2023 hôm nay 25/7, người hâm mộ sẽ tiếp tục được theo dõi các đội tuyển bóng đá nữ xuất sắc nhất thế giới tranh tài.

    lich thi dau world cup nu 2023 hom nay ngay 25 7 1
    Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 hôm nay ngày 25/7. Ảnh: VOV.

    Các trận đấu vòng bảng World Cup 2023 diễn ra vào ngày 25-7 sẽ bắt đầu lúc 9h, khi tuyển nữ Hàn Quốc chạm trán Colombia.

    Đại diện châu Á (xếp hạng 17 thế giới) được đánh giá cao hơn. Chạm trán Colombia là cơ hội để đội tuyển Hàn Quốc tìm kiếm chiến thắng thứ hai trong lịch sử tham dự các vòng chung kết World Cup. Trước đó, sau 10 trận thi đấu ở đấu trường này, Hàn Quốc chỉ giành được một chiến thắng.

    Lúc 12h30 cùng ngày, tuyển nữ Philippines sẽ bước vào lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2023, so tài với chủ nhà New Zealand.

    New Zealand đứng trước cơ hội lớn để giành quyền vào vòng loại trực tiếp sớm 1 lượt đấu. Nhiệm vụ của đội đồng chủ nhà là đánh bại Philippines - mục tiêu nằm trong khả năng của họ. Trong trận giao hữu diễn ra năm 2022, New Zealand thắng đại diện Đông Nam Á với tỉ số 2-1.

    Trong khi đó, Thụy Sĩ sẽ đối đầu Na Uy vào lúc 15h để phân định thứ hạng bảng A sau lượt trận thứ nhất.

    Thụy Sĩ cũng thắng trận mở màn và mở ra cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, họ phải thắng được Na Uy ở lượt trận thứ hai. Ở bảng này, Na Uy được đánh giá cao nhất nhưng lại gây thất vọng ở lượt trận đầu tiên. Họ buộc phải thể hiện được đẳng cấp đúng lúc nếu không muốn sớm dừng cuộc chơi.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-world-cup-nu-2023-hom-nay-ngay-25-7-a584146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan