+Aa-
    Zalo

    Lisa (BLACKPINK) lần đầu lộ diện sau tranh cãi tình ái với bạn trai nhà tỷ phú

    (ĐS&PL) - Sau tranh cãi tình ái với bạn trai nhà tỷ phú, Lisa (BLACKPINK) có biểu cảm đáng chú ý khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

    Ngày 13/7, người mẫu Camille Rowe đã chia sẻ hình ảnh của mình trong một buổi gặp gỡ bạn bè trên trang Instagram cá nhân. Trong bức ảnh, cô xuất hiện cùng Lisa (BLACKPINK) và Peter Utz - Giám đốc mảng thời trang của thương hiệu Celine.

    Đây được cho là lần đầu tiên Lisa lộ diện sau những tranh cãi xoay quanh mối quan hệ của bạn trai tin đồn của cô, Frédéric Arnault - con trai tỷ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault. Biểu cảm tươi cười và rạng rỡ của Lisa đã thu hút sự chú ý của công chúng.

    Trước đó, vào tối ngày 12/7, tờ Sportskeeda đã đăng tải một loạt ảnh nghi vấn Frédéric và một cô gái thân mật. Những bức ảnh này đã gây ra tranh cãi sôi nổi trên các diễn đàn.

    Nhiều khán giả cho rằng cô gái trong ảnh có thể là bạn gái cũ của Frédéric vì chúng được chụp vào năm 2022. Tuy nhiên, đông đảo fan hâm mộ khẳng định rằng Lisa và Frédéric chỉ là bạn thân và không có liên quan đến việc Frédéric có bạn gái hay chưa.

    lisa blackpink lan dau lo dien sau tranh cai tinh ai voi ban trai nha ty phu4
    Lisa (ngoài cùng bên trái) lộ diện với biểu cảm rạng rỡ ngay sau khi Frédéric lộ ảnh được cho là đã có người yêu.
    lisa blackpink lan dau lo dien sau tranh cai tinh ai voi ban trai nha ty phu3
    Lisa và Frédéric.

    Cũng liên quan đến tin tức của Lisa (BLACKPINK), nhiều thông tin cho rằng nữ ca sĩ có khả năng cao sẽ rời YG Entertainment khiến những người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tương lai của cả nhóm. Theo nguồn tin ban đầu từ Munhwa Ilbo, Lisa và YG đã cùng thảo luận về việc gia hạn hợp đồng nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng.

    Trong khi đó, quá trình gia hạn hợp đồng với 3 thành Jisoo, Jennie, Rosé lại diễn ra vô cùng suôn sẻ, khác với cuộc đàm phán của Lisa. Đây cũng là lí do nguồn tin cho rằng Lisa có khả năng rời công ty.

    Chưa dừng lại ở đó, một công ty của Trung Quốc cũng tiết lộ rằng đã thảo luận về sự xuất hiện của Lisa trong một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, phía YG đã tiết lộ rằng họ rất khó để sắp xếp các hoạt động theo lịch trình sau tháng 8 do hợp đồng gia hạn với Lisa vẫn chưa được đàm phán.

    Ngay sau khi tin đồn lan rộng, phía YG Entertainment đã lên tiếng nhằm trấn an những người hâm mộ.

    "Lịch trình không chắc chắn của Lisa là do tour diễn cũng như các hoạt động cá nhân. Điều này không liên quan tới việc gia hạn hợp đồng. Việc gia hạn hợp đồng vẫn đang được thảo luận", YG Entertainment nói.

    lisa blackpink lan dau lo dien sau tranh cai tinh ai voi ban trai nha ty phu1
    Lisa là thành viên nhóm nhạc BLACKPINK.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-lan-dau-lo-dien-sau-tranh-cai-tinh-ai-voi-ban-trai-nha-ty-phu-a582948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan