+Aa-
    Zalo

    Lisa không gia hạn hợp đồng với YG, BlackPink đứng trước nguy cơ tan rã?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Lisa từ chối tái ký hợp đồng với YG Entertainment khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

    Khi hợp đồng độc quyền của BlackPink với YG Entertainment đã hết hạn vào tháng 8 vừa qua, trên các diễn đàn đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Lisa không tiếp tục tái ký hợp đồng với công ty chủ quản. Thành viên người Thái Lan được cho "đang không tìm được tiếng nói chung" với YG trong các cuộc đàm phán.

    Mới đây, tờ StarNews của Hàn Quốc đưa tin, Lisa đã hai lần từ chối các điều khoản mà phía YG Entertainment đề xuất nhằm giữ cô ở lại trong nhóm BlackPink. Giá trị bản hợp đồng được đồn đại lên đến 50 tỷ Won (tương đương 914 tỷ đồng). 

    fwti1s2aaaekp v
    Lisa đã hai lần từ chối gia hạn hợp đồng với YG Entertainment. Ảnh: Twitter

    Được biết, Lisa cũng như ba thành viên còn lại của BlackPink đang nhận được nhiều lời mời từ các công ty giải trí ở nhiều nơi trên toàn thế giới với mức thù lao khổng lồ, trong đó có Thái Lan và Trung Quốc. 

    Ngoài ra, Lisa là thành viên hiếm hoi trong Kbiz có sự nghiệp rực rỡ tại thị trường Âu Mỹ. Cư dân mạng đồn đoán lý do Lisa không muốn gia hạn hợp đồng với YG là vì nữ thần tượng có tham vọng tấn công thị trường này, muốn đầu quân vào các công ty giải trí tại trời Tây để có thể phát triển hơn ở quy mô toàn cầu.

    f2w1ladbeaa1asr
    Nhiều người cho rằng Lisa sẽ tấn công vào thị trường Âu Mỹ. Ảnh: Twitter

    Diễn biến này đã khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về việc các thành viên của nhóm sẽ tiếp tục chung nhóm hay không. 

    Tuy nhiên, sáng 15/9, phía YG đã đưa ra quan điểm của mình. Công ty chỉ nói ngắn gọn: "Lisa không thể tham gia vào tour diễn tháng 8 cùng BlackPink do lịch trình cá nhân, không liên quan đến tình trạng hợp đồng."

    YG cho biết thêm công ty và Lisa vẫn đang trong quá trình thảo luận về việc gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy, tin đồn Lisa không gia hạn hợp đồng vẫn chưa lắng xuống. Hiện tại, thực hư về bản hợp đồng trị giá 50 tỷ Won hay tin tức cô nàng không tái ký vẫn chỉ là tin đồn vô căn cứ, chưa có tính xác thực cao.

    Hiện tại, sự chú ý của người hâm mộ đang tập trung vào concert Born Pink: Finale in Seoul của nhóm tại Hàn Quốc vào ngày 16/9 và 17/9. Nhiều người tin rằng đây có thể là lần cuối cùng cả 4 thành viên BlackPink xuất hiện cùng nhau với tư cách một nhóm nhạc trên sân khấu.

    f279j8sbkai5lad
    Người hâm mộ đang lo lắng cho tương lai của BlackPink trước tin đồn Lisa không gia hạn hợp đồng với YG Entertainment. Ảnh: Twitter

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-khong-gia-han-hop-dong-voi-yg-blackpink-dung-truoc-nguy-co-tan-ra-a591210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan