+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh hồi bé "cực phẩm" của Hoa hậu Thùy Tiên, visual xuất sắc được thừa hưởng từ gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh sự xinh đẹp xuất sắc từ nhỏ của Thùy Tiên, cộng đồng mạng cũng không khỏi bất ngờ về diện mạo điển trai của bố ruột nàng Hậu.

    Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành cái tên liên tục được cộng đồng mạng nhắc đến. Sau loạt ảnh ngồi trên ghế nhà trường được nhắc lại, loạt ảnh hồi nhỏ cũng như những khoảnh khắc bên người thân của cô cũng được người hâm mộ quan tâm. 

    lo anh hoi be cuc pham cua hoa hau thuy tien visual xuat sac duoc thua huong tu gia dinh4
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021.

    Mới đây, một số hình ảnh hiếm hoi của Hoa hậu Thùy Tiên và bố ruột đã được chia sẻ và thu hút sự chú ý của dân mạng. Do bố mẹ Thùy Tiên ly hôn sớm nên nàng Hậu cũng ít khi chia sẻ về gia đình mình. Hậu đăng quang, những hình ảnh cũ của tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới cùng bố mẹ được "đào" lại, thu hút sự chú ý lớn. 

    Cụ thể, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 đã đăng tải lại một story của fan về ảnh khi còn nhỏ của mình. Người này đã đặt 2 tấm ảnh ngày ấy - bây giờ của Thuỳ Tiên cạnh nhau và viết: "Đẹp từ trong trứng là có thật. Có quá nhiều sự xinh đẹp trong khung hình này".

    lo anh hoi be cuc pham cua hoa hau thuy tien visual xuat sac duoc thua huong tu gia dinh7
    Hình ảnh ngày ấy - bây giờ của Thùy Tiên.

    Có thể thấy từ nhỏ Thuỳ Tiên đã bộc lộ những nét xinh đẹp hiếm có. Đáng chú ý nhất phải kể đến chiếc cằm V-line xịn đét, dự báo một tương lai mỹ nhân rạng ngời. Ngoài ra nụ cười rạng rỡ của Thuỳ Tiên cũng là thương hiệu từ bé của cô nàng. Được biết khoảnh khắc này của Hoa hậu Thuỳ Tiên được cắt ra từ bức ảnh chụp chung với bố - chú Nguyễn Thúc Ti Ti.

    Bên cạnh sự xinh đẹp "cực phẩm" từ nhỏ của Thùy Tiên, cộng đồng mạng cũng không khỏi bất ngờ về diện mạo điển trai của bố ruột nàng Hậu. Thời trẻ, ông sở hữu ngoại hình không kém gì các "nam thần" và cho đến tận bây giờ, bố Thùy Tiên vẫn rất phong độ, trẻ trung.

    lo anh hoi be cuc pham cua hoa hau thuy tien visual xuat sac duoc thua huong tu gia dinh1
    lo anh hoi be cuc pham cua hoa hau thuy tien visual xuat sac duoc thua huong tu gia dinh2
    Bố của Thùy Tiên gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, trẻ trung.

    Trong bức ảnh ông Ti Ti chụp cùng con gái đang gây "bão" khắp các diễn đàn mạng xã hội, dân tình phải gật gù công nhận bố nàng Hậu chính là "thánh hack tuổi", hàng chục năm vẫn giữ được nét trẻ trung. Nhiều người nhận xét rằng Thùy Tiên được thừa hưởng rất nhiều ưu điểm từ bố như gương mặt thon dài, làn da trắng và chiều cao vượt trội.

    lo anh hoi be cuc pham cua hoa hau thuy tien visual xuat sac duoc thua huong tu gia dinh5
    Hình ảnh Thùy Tiên năm 1 tuổi.

    Sau chiến thắng đầy cảm xúc tại đêm chung kết Miss Grand International 2021 tại xứ chùa Vàng, người đẹp Thùy Tiên cho biết cô đã không ngủ được vì những cảm xúc vỡ òa còn theo trong tâm trí. Cô gái 23 tuổi đến từ Việt Nam nhớ khoảnh khắc được gọi tên ở ngôi vị cao nhất Miss Grand International 2021, thời khắc khiến tim cô như muốn ngừng đập.

    lo anh hoi be cuc pham cua hoa hau thuy tien visual xuat sac duoc thua huong tu gia dinh6
    Người đẹp sinh năm 1998 ngày càng xinh đẹp, tỏa sáng.

    Nguyễn Thúc Thùy Tiên gửi lời cảm ơn, tri ân đầu tiên sau thành tích lịch sử ở cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới, đó chính là gia đình. "Ba, mẹ, dì và bà là những người đã sinh ra tôi, nuôi dưỡng tôi và dạy cho tôi những bài học để mình có được sự trưởng thành, độc lập như ngày hôm nay. Gia đình giúp tôi có đủ tri thức, bản lĩnh để đại diện cho tiếng nói và nhan sắc Việt Nam trước bạn bè quốc tế", hoa hậu Miss Grand International 2021 chia sẻ.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-hoi-be-cuc-pham-cua-hoa-hau-thuy-tien-visual-xuat-sac-duoc-thua-huong-tu-gia-dinh-a522538.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan