+Aa-
    Zalo

    Lộ bằng chứng có con riêng, tài tử Trương Vệ Kiện nói gì?

    ĐS&PL Tài tử Hong Kong Trương Vệ Kiện đã phủ nhận các bức ảnh anh xuất hiện cùng một phụ nữ, bác tin đồn ngoại tình.

    Ngày 17/5, làng giải trí xứ Trung xôn xao trước nghi vấn Trương Vệ Kiện ngoại tình, phản bội bà xã Trương Tây. Chuyện tình vụng trộm còn có chi tiết gay cấn hơn đó chính là tài tử Lộc Đỉnh Ký thậm chí đã có con riêng.

    Không dừng lại ở đó, paparazzi còn tung hình ảnh bắt gặp Trương Vệ Kiện đi chơi cùng một người phụ nữ lạ mặt và một bé gái. Trong suốt chuyến đi, nam diễn viên còn rất ân cần quan tâm, chăm sóc cho 2 mẹ con họ. Điều này khiến cư dân mạng lập tức đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Trương Vệ Kiện với 2 người này, nhất là khi nam diễn viên đã có vợ.

    lo bang chung co con rieng tai tu truong ve kien noi gi 3
    Nam diễn viên bị bắt gặp đi chơi với một người phụ nữ lạ mặt và một bé gái.

    Trả lời Sina, tài tử 58 tuổi nói anh bất ngờ khi xuất hiện thông tin ngoại tình, có con riêng. Nam diễn viên phủ nhận phản bội vợ (hiện sống ở Bắc Kinh). Người phụ nữ và bé gái được cộng đồng mạng chụp lại là người nhà của cố đạo diễn Tiền Quốc Vỹ.

    Diễn viên Lộc Đỉnh Ký cho biết anh và Tiền Quốc Vỹ là bạn thân, xem nhau như người nhà. Trước khi qua đời, đạo diễn nổi tiếng nhờ bạn bè chăm sóc vợ con. Trương Vệ Kiện nói anh và đồng nghiệp gồm vợ chồng Lâm Y Kiện - Mông Gia Tuệ, Lâm Hiểu Phong hứa thay phiên chăm sóc cho người nhà Tiền Quốc Vỹ.

    Diễn viên Trần Uyển Úy - vợ Tiền Quốc Vỹ, không thể một mình nuôi con nhỏ. Chính vì vậy, Trương Vệ Kiện và một số tài tử khác hứa thay phiên, giúp nữ diễn viên đưa bé gái dạy dỗ, chăm sóc như người cha tinh thần.

    "Tôi mà cũng bị dính ồn ào đời tư? Vợ tôi ở Bắc Kinh nhưng luôn biết tôi chỉ ra ngoài với vợ con của cố đạo diễn Tiền Quốc Vỹ. Hôm đó, tôi rủ nhiều đồng nghiệp đi cùng nhưng mọi người đều bận. Tôi đã hứa với anh Tiền sẵn sàng hỗ trợ mẹ con Uyển Úy để 2 người có cuộc sống tốt hơn", Trương Vệ Kiện nói.

    lo bang chung co con rieng tai tu truong ve kien noi gi
    Trương Vệ Kiện và Trương Tây đã gắn bó với nhau hơn 25 năm, nên duyên vợ chồng được tròn 16 năm.

    Trương Vệ Kiện và Trương Tây đăng ký kết hôn năm 2007, sau nhiều năm bí mật hẹn hò. Trương Tây từng 2 lần mang thai song không giữ được con. Cả 2 lần Vệ Kiện đều nén đau khổ để lo cho vợ. Trên Sohu, anh từng nói: "Cô ấy chịu nỗi đau lớn hơn tôi nhiều. Tôi bỏ hết công việc, không liên lạc với bạn bè để ở bên cô ấy".

    2 lần bất hạnh không khiến đôi vợ chồng mất đi niềm tin vào gia đình mà càng làm họ thêm trân trọng cuộc sống. Trước đây, Trương Vệ Kiện đặt công việc lên trên hết còn hiện tại, gia đình với anh là quan trọng nhất. Tài tử nói: "Thân an chẳng bằng tâm an, nhà rộng rãi không bằng tim rộng lượng. Tôi hạnh phúc không phải vì có nhiều thứ mà vì không đòi hỏi nhiều".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-bang-chung-co-con-rieng-tai-tu-truong-ve-kien-noi-gi-a575813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan