+Aa-
    Zalo

    Lộ chiêu tuyển "đào" đặc biệt của "tú ông" trong vụ thiếu nữ bị hiếp dâm rồi bỏ lại bên đường ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để chiêu mộ những cô gái trẻ làm nhân viên của mình, "tú ông" cùng các đàn em đã sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm, dùng những lời lẽ ngon ngọt tiếp cận các cô gái trẻ.

    Để chiêu mộ những cô gái trẻ làm nhân viên của mình, "tú ông" cùng các đàn em đã sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm, dùng những lời lẽ ngon ngọt tiếp cận các cô gái trẻ đang là nhân viên của một số quán karaoke khác rồi hứa sẽ trả mức lương cao.

    Đối tượng Nguyễn Tuấn Anh. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Liên quan đến vụ cô gái bị nhóm đối tượng hiếp dâm rồi bỏ lại bên đường ở Hà Nội, trao đổi với báo Người Đưa Tin, Công an xã Đa Tốn (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994), Vũ Quang Hiếu (tức Hiếu "xù", SN 2002) và Nguyễn Minh Hiếu (tức Hiếu "trọc", SN 2001) cùng trú tại xã Đa Tốn đều chưa từng có tiền án, tiền sự.

    Bởi vậy thông tin 3 đối tượng bị bắt để điều tra về hành vi đánh đập, hiếp dâm rồi cướp tài sản của một cô gái khiến nhiều người bất ngờ.

    Một cán bộ Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết, mỗi khi có quán karaoke đặt nhân viên, Tuấn Anh sẽ chỉ đạo đàn em đưa các tiếp viên đến quán karaoke để phục vụ khách. Nhân viên sau đó sẽ phải chia % cho nhóm của Tuấn Anh.

    Để chiêu mộ những cô gái trẻ về làm nhân viên của mình, Nguyễn Tuấn Anh cùng các đàn em đã sử dụng mạng xã hội (Facebook) tìm kiếm. Qua đó chúng dùng lời lẽ ngon ngọt tiếp cận các cô gái trẻ đang là nhân viên của một số quán karaoke khác rồi hứa sẽ trả mức lương cao hơn.

    Khi mục tiêu đã "cắn câu" chúng sẽ gửi địa chỉ để các cô gái này tự tìm đến làm nhân viên của mình. Các nữ tiếp viên đều ăn ở, sinh hoạt ngay tại nhà của Nguyễn Tuấn Anh. Tuấn Anh đã thuê 4 nam giới khác về làm đàn em của mình, trong đó có Hiếu “xù” và Hiếu “trọc”.

    “Qua điều tra, bước đầu chúng tôi xác định các cô gái trẻ này đều làm việc cho Tuấn Anh mà không có bất kỳ một hợp đồng lao động hay giấy tờ pháp lý nào cả, tất cả chỉ là thỏa thuận miệng với nhau. Khi có khách, Tuấn Anh chỉ đạo đàn em dùng xe máy chở nữ nhân viên đến quán karaoke để phục vụ. Số tiền khách bo, tiếp viên sẽ phải chia % nhất định cho nhóm Tuấn Anh. Số tiền cụ thể chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm rõ”, vị cán bộ công an cho hay.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Kiến Thức cho hay, tại cơ quan công an, cả 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội và cho hay chỉ vì "nóng giận nhất thời, suy nghĩ bồng bột". Theo đó, Vũ Quang Hiếu khai nhận, sau khi cùng Nguyễn Minh Hiếu và 2 đối tượng khác đánh đập chị H., theo lệnh của Nguyễn Tuấn Anh, đã chở nạn nhân ra quốc lộ 5.

    Khi đi được nửa đường, do trước đó đã nhậu, sẵn hơi men trong người, Hiếu "xù" nảy sinh ý định hiếp dâm cô gái trẻ. Nghĩ là làm, Hiếu "xù" bàn với Hiếu "trọc", sau đó kéo chị H. vào một góc tối gần khu vực cầu Vĩnh Tuy, mặc nạn nhân van xin, Hiếu "xù" vẫn dùng vũ lực để hiếp dâm nạn nhân.

    Hiếu "xù" khai nhận: "Em rất hối hận về hành vi của mình, do có hơi men trong người và suy nghĩ bồng bột, em đã không kiềm chế được bản thân".

    Cũng theo lời đối tượng, dù từng là người học võ, nhưng Hiếu "xù" chẳng do dự xuống tay đánh đập cô gái trẻ vì "chỉ biết nghe lệnh anh Tuấn Anh". Về phần đối tượng Nguyễn Tuấn Anh khai: "Trước giờ em chưa bao giờ đánh nữ nhân viên của mình, chỉ vì lúc đó em quá nóng giận nên mới cho người đánh, lấy đồ của H.".

    Trước đó, theo tài liệu điều tra, chị X. và chị H. là nữ nhân viên karaoke mới về đầu quân cho Tuấn Anh từ đầu tháng 10. Hai cô gái và các nữ nhân viên khác phải sinh hoạt hằng ngày tại nhà Tuấn Anh, để tiện đi phục vụ khách khi có yêu cầu. Để hỗ trợ cho công việc của mình, Tuấn Anh đã thuê 4 đàn em trong đó có Hiếu "xù" và Hiếu "trọc" quản lý, đưa đón các nữ nhân viên.

    Tối 4/10, thấy Tuấn Anh không có nhà, X. và H. rủ nhau ra ngoài ăn tối. Đến 24h cùng ngày, khi Tuấn Anh về, nghe Hiếu "trọc" báo cáo 2 cô gái mới đến xin ra ngoài mua nước nhưng tới giờ chưa về nên Tuấn Anh sai 4 đối tượng đi tìm.

    Sau khi tìm được X. và H. ở quán vịt, chúng bắt về nhà Tuấn Anh. Tuấn Anh sau đó đã bắt hai cô gái ký vào giấy nợ tiền 2 triệu đồng, coi như tiền phạt vì ra ngoài mà không xin phép, nhưng H. nhất quyết không đồng ý ký. Tức giận, Tuấn Anh lệnh cho 4 đàn em đánh đập nạn nhân.

    Kết thúc trận đòn, Tuấn Anh chỉ đạo Hiếu "xù" và Hiếu "trọc" lấy hết tài sản của H. rồi vứt nạn nhân ra Quốc lộ 5. Khi hai đối tượng chở H. tới chân cầu Vĩnh Tuy, Hiếu "xù" nảy sinh ý định đồi bại nên dắt H. vào chỗ tối, dùng vũ lực hiếp dâm nữ nhân viên.

    Thoả mãn thú tính, Hiếu "xù" đưa nạn nhân lên xe rồi cùng Hiếu "trọc" chở nạn nhân tới phố Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm) rồi đẩy nạn nhân xuống đường, bỏ mặc cô gái tại đó sau khi đã lột sạch toàn bộ tài sản trên người nạn nhân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-chieu-tuyen-dao-dac-biet-cua-tu-ong-trong-vu-thieu-nu-bi-hiep-dam-roi-bo-lai-ben-duong-o-ha-noi-a296505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan