+Aa-
    Zalo

    Lộ diện Galaxy S10, trong khi Samsung Galaxy S9 còn chưa lên kệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu theo thông lệ thì phải đến tháng 3 năm sau chiếc smartphone Galaxy S10 của Samsung mới trình làng nhưng hiện tại thiết kế máy đã lộ diện

    Nếu theo thông lệ thì phải đến tháng 3 năm sau chiếc smartphone Galaxy S10 của Samsung mới trình làng nhưng hiện tại thiết kế máy đã lộ diện thông qua bằng sáng chế mới bị rò rỉ.

    Trong khi những tin đồn về Galaxy Note 9 chuẩn bị ra mắt sau bộ đôi Galaxy S9 mới còn chưa xuất hiện, người dùng từ bây giờ đã có thể hình dung thiết bị sẽ ra mắt vào năm sau - chiếc Galaxy S10 - sẽ trông như thế nào.

    Một trong những bản thiết kế Galaxy S10 bị rò rỉ.

    Thông qua bản thiết kế mới rò rỉ gần đây, có thể thấy S10 sẽ có vẻ ngoài không quá thay đổi kể từ thời S8, với viền màn hình được vát mỏng, gần như không viền ở hai cạnh bên và cạnh đáy. Phía sau, camera được xoay ngang đặt ở góc trái thiết bị. Theo những tin đồn gần đây, S10 có thể được trang bị chip Snapdragon 855 cùng khả năng hỗ trợ 5G.

    Hiện chỉ mới có thiết kế máy hé lộ còn cấu hình thì phải còn rất lâu mới có thông tin liên quan. Tuy nhiên, chúng ta đều chờ đợi Samsung làm nên điều bất ngờ khi ra mắt sản phẩm máy, vốn là con át chủ bài được hãng tung ra vào đầu năm.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-galaxy-s10-trong-khi-samsung-galaxy-s9-con-chua-len-ke-a222233.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan