+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh làm dấy nghi vấn Tim và Trương Quỳnh Anh nối lại tình xưa

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh ca sĩ Tim và vợ cũ Trương Quỳnh Anh xuất hiện chung tại một trung tâm mua sắm ở Thái Lan.

    Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh ca sĩ Tim và vợ cũ Trương Quỳnh Anh xuất hiện chung tại một trung tâm mua sắm ở Thái Lan.

    Hình ảnh Tim và Quỳnh Anh thân thiết đi mua sắm ở Thái Lan được chia sẻ lên mạng xã hội. 

    Cư dân mạng đã đặt nghi vấn Tim và Trương Quỳnh Anh quay lại với nhau sau khi loạt ảnh cặp đôi này đi mua sắm tại trung tâm thương mại của Thái Lan được chia sẻ lên mạng xã hội.

    Cụ thể theo những hình ảnh được chia sẻ, giọng ca 32 tuổi diện áo sơ mi đen, quần short jeans tối màu phối cùng giày thể thao. Đứng cạnh là Trương Quỳnh Anh với set đồ trẻ trung, năng động. Hai người đang đứng xếp hàng trước một shop thời trang tại trung tâm thương mại ở Thái Lan. Tim và vợ cũ vui vẻ nói chuyện trong suốt buổi mua sắm.

    Trước đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Một vòng trái đất cũng đăng tải loạt ảnh anh đi du lịch ở Thái Lan. Tim đã check in ở trung tâm thương mại Siam Paragon (Bangkok). Điều đáng nói, bộ đồ mà nam ca sĩ mặc trùng khớp với những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội.

    Trên trang cá nhân, Tim liên tục đăng hình đang ở xứ sở chùa Vàng từ chiều 12/11.

    Được biết cách đây không lâu, cặp đôi cũng từng gây xôn xao khi Tim bất ngờ đăng ảnh vui vẻ bên Trương Quỳnh Anh giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Đàm Phương Linh.

    Hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh thân thiết đi ăn khiến cộng đồng mạng xôn xao trước đó. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-lam-day-nghi-van-tim-va-truong-quynh-anh-noi-lai-tinh-xua-a300697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan