+Aa-
    Zalo

    Loạt sao Việt tổ chức đám cưới trong năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2019 là năm chứng kiến rất nhiều những đám cưới xa hoa, lãng mạn của các nghệ sĩ trong showbiz Việt.

    Năm 2019 là năm chứng kiến rất nhiều những đám cưới xa hoa, lãng mạn của các nghệ sĩ trong showbiz Việt.

    Đám cưới của Võ Hạ Trâm

    Sau hơn 1 năm hẹn hò, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm và bạn trai doanh nhân người Ấn Độ - Vikas Chaudhary quyết định về chung một nhà. Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra vào ngày 14/1 tại Việt Nam. Vào tháng 10 vừa qua, Võ Hạ Trâm đã có chuyến đi đến Ấn Độ để thăm gia đình nhà chồng. Nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ những hình ảnh về văn hóa người Ấn thông qua các video trên kênh Youtube cá nhân.

    Chia sẻ về chồng, cô từng nói: "Tôi cảm thấy may mắn khi tìm được một người đàn ông tâm lý và hiểu vợ".

    Đám cưới của nam ca sĩ Lê Hiếu

    Cùng ngày với đám cưới của Võ Hạ Trâm, hôn lễ của Lê Hiếu và bà xã Thu Trang cũng đã diễn ra.

    Đám cưới của nam ca sĩ và vợ 9X xinh đẹp được tổ chức ở một khách sạn 5 sao tại TP HCM cùng với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Vợ chồng Hoàng Bách, vợ chồng Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Khắc Việt, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh, Erik, Đức Phúc, Soobin Hoàng Sơn,... Được biết cặp đôi đã có khoảng 1 năm tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân.

    Đám cưới Dương Khắc Linh và Sara Lưu

    Đầu tháng 6/2019, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu chính thức tổ chức đám cưới sau một khoảng thời gian hẹn hò. Đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt để chúc phúc cho cặp đôi. Đến tham dự có Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Thủy, Gil Lê, Nguyễn Phi Hùng, Khả Ngân, Đăng Khôi, Mr.T…

    Sau chặng đường yêu khá sóng gió, cặp đôi đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời. Trong đám cưới cô dâu chú rể không giấu được vẻ rạng rỡ trên khuôn mặt, liên tục trao cho nhau ánh nhìn trìu mến cũng như những nụ hôn ngọt ngào.

    Đám cưới Cường Đô La – Đàm Thu Trang

    Tối 28/7, lễ cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều doanh nhân, sao Việt, bạn bè hai bên gia đình... Không gian tiệc cưới được bố trí cầu kỳ với màu xanh là chủ đạo.

    Phát biểu trong lễ cưới, Cường Đô La không giấu được sự xúc động. Anh rơm rớm nước mắt nói lời cảm ơn mẹ và vợ. Hai người phụ nữ quan trọng đã luôn ở bên, động viên, khích lệ khi anh vui buồn. Anh nói: "Con cảm ơn mẹ vợ đã gả Đàm Thu Trang cho con". Mẹ Cường Đô La chúc con trai và con dâu mãi yêu thương, bảo vệ nhau.

    Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã có cậu con trai riêng với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sau đám cưới, hiện tại cặp đôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nhau và cùng chăm sóc bé Subeo.

    Đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng

    Nhắc đến những đám cưới đình đám của showbiz Việt trong năm 2019 phải kể đến đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

    Ngày 9/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức tổ chức hôn lễ tại bờ biển Phú Quốc, với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như: Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Ngô Thanh Vân, Jun…  Đây là một trong những đám cưới ấn tượng nhất trong năm 2019 về sự hoành tráng cũng như sức nóng, độ thu hút từ công chúng. Không gian đám cưới lấy màu trắng làm chủ đạo, được đính nhiều hoa tươi theo mong muốn của cô dâu.

    Sau chặng đường dài đầy sóng gió, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cuối cùng đã về chung một nhà, để cùng nhau san sẻ ngọt bùi và đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống. Có thể nói, đám cưới của cặp đôi như cái kết viên mãn mà người hâm mộ cả hai đã mong đợi suốt 10 năm qua.

    Giờ phút thiêng liêng khi chính thức trở thành vợ chồng, cả hai vừa khóc, vừa trao nhau lời hẹn ước đã khiến rất nhiều khách mời vô cùng xúc động.

    Đám cưới Bảo Thy

    Thanh xuân của thế hệ 8x,9x là “Công chúa bong bóng” Bảo Thy cũng tổ chức đám cưới với bạn trai là  Phan Lĩnh - một doanh nhân gốc Hà Tĩnh vào cuối năm 2019. Hôn lễ của Bảo Thy diễn ra vào ngày 16/11 trong một khách sạn cực kì sang trọng tại TP.HCM.

    Hôn lễ của cô diễn ra riêng tư với 500 khách mời chủ yếu là gia đình, bạn bè, nghệ sĩ trong Vbiz xuất hiện không nhiều chỉ có Quang Vinh, Vương Quang, Ngô Kiến Huy, MiA,... .

    Như nhiều lễ cưới của mỹ nhân Vbiz và đại gia giàu có, tiệc cưới của Bảo Thy sẽ hoàn toàn tổ chức kín đáo, không để bất cứ phóng viên hay đơn vị truyền thông nào tác nghiệp. Do đó, hình ảnh của bữa tiệc vô cùng hiếm hoi. Chỉ đến khi buổi lễ kết thúc, những khoảnh khắc đẹp nhất của cả hai mới được công khai.

    Đám cưới Giang Hồng Ngọc

    Cùng ngày với đám cưới của Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc cũng chính thức lập gia đình sau 1 năm sinh con trai. Tổ chức tại một khách sạn cao cấp, không gian đám cưới của Giang Hồng Ngọc được trang trí theo phong cách sang trọng, lãng mạn với hoa tươi phủ kín.

    Cô và chồng là viên chức nhà nước có với nhau một cậu con trai rồi mới tổ chức đám cưới. Hôn lễ của Giang Hồng Ngọc có sự tham gia của những sao Việt như: Dương Khắc Linh, Sara Lưu, Trang Pháp, Hồ Hoài Anh, Khả Ngân...

    Đám cưới Á hậu Hoàng Oanh

    Hoàng Oanh chính là cô dâu của tháng 12, tháng cuối cùng của năm 2019. Vào ngày 1/12/2019, Hoàng Oanh và bạn trai Jack Cole đã nên duyên vợ chồng với đám cưới được diễn ra tại một nhà hàng ở Tp.Hồ Chí Minh. Đám cưới với sự tham dự của nhiều bạn bè đồng nghiệp như: Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Ái Phương, Khổng Tú Quỳnh,... cùng với người thân hai bên gia đình cô dâu và chú rể.

    Cả hai có khoảng 1 năm tìm hiểu trước khi cùng nhau xây dựng gia đình. Chồng của Hoàng Oanh là người Mỹ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Singapore.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-sao-viet-to-chuc-dam-cuoi-trong-nam-2019-a306617.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan