+Aa-
    Zalo

    Lời chúc Tết Dương lịch 2023 hay nhất dành cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những câu chúc Tết Dương lịch hay và ý nghĩa nhất sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời để bạn dành tặng cho người thân và bạn bè.

    Lời chúc Tết Dương lịch 2023 gửi tới bố mẹ

    - Chào năm mới 2023, con chúc gia đình mình luôn tràn ngập tình thương, tiếng cười, chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu!

    - Tài sản lớn nhất của bố mẹ và chúng con là gia đình. Năm mới 2023, cả nhà mình luôn yêu thương, hạnh phúc bố mẹ, anh chị, các em nhé! Yêu nhà mình nhiều! Năm mới bình an!

    - Năm qua, bố mẹ vất vả nhiều rồi. Ngày đầu năm mới 2023, con mong rằng mọi khó nhọc trên đôi vai bố mẹ sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui cùng con cháu!

    loi chuc tet duong 2023 1

    - Con luôn nói với bố bọn trẻ, chỉ mong bố chăm vợ và các con được như ông ngoại thôi. Năm mới 2023, con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng tươi trẻ như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, ấm áp!

    - Ngày đầu năm mới 2023, con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình mình!

    - Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị ba mẹ thầm lặng làm cho vợ chồng con suốt năm qua. Chào năm mới 2023, con chỉ mong ba, mẹ bớt lo toan, muộn phiền, sống vui khỏe bên con cháu.

    - Mỗi mùa xuân sang, lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc. Không thể ngăn được thời gian nên con vẫn mong Tết, để được trở về nhà, sum họp gia đình. Con yêu gia đình mình! Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống an vui bên con cháu!

    - Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Chào năm mới 2023, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

    - Năm mới, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và mãi ở bên chúng con.

    - Ngày đầu năm mới 2023, con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên bố mẹ thật lâu. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

    - Như mọi năm, gửi lời chúc năm mới đến bố mẹ, con chỉ mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, luôn là điểm tựa cho con!

    Lời chúc Tết Dương lịch 2023 gửi tới vợ/chồng, người yêu

    - Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn là một cô gái tuyệt vời đối với anh và mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

    - Anh chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ, vì với anh khi được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Mãi mãi yêu em.

    - Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt.

    - Hạnh phúc là dành đêm cuối cùng của năm với em. Sự hiện diện của em là phước lành lớn nhất của anh. Chúc mừng năm mới đến người vợ tuyệt vời của tôi.

    loi chuc tet duong 2023 3

    - Em muốn anh biết rằng anh luôn là người chồng hoàn hảo đối với em. Cuộc sống của em cảm thấy như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của anh. Chúc mừng năm mới!

    - Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến đồng nghĩa với việc anh lại được nối dài năm tháng yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

    - Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ và kỷ niệm đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

    - Kể từ ngày chúng ta trở thành vợ chồng, anh đã chào đón mỗi năm mới với tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và năm nay cũng vậy. Chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ, mạnh khỏe để đi cùng anh trong chặng đường cuộc đời nhé.

    - Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới!

    Lời chúc Tết Dương lịch 2023 gửi tới bạn bè, đồng nghiệp

    - Chúc mừng năm mới 2023. Chúc năm mới sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, có nhiều thành công.

    - Chúc mừng năm mới, tân niên vạn lộc, trung niên vạn tài, hậu niên vạn phúc.

    - Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.

    - Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau. Với tớ cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ cảm thấy như tớ là người thân của cậu. Chúc mừng năm mới!

    - Tết Dương vừa tới - Ra ngõ đón xuân - Chúc bạn xa gần - Một năm mạnh khỏe - Chúc cho con trẻ - Học hành chăm ngoan - Tài lẻ tuôn tràn - Phúc, tài dư dả.

    - Bạn thân mến, năm mới với những niềm vui và sự khởi đầu mới đang đến với bạn. Tôi và gia đình tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp, an lành đến gia đình bạn. Cầu mong gia đình bạn khỏe mạnh trong mùa nghỉ lễ và mong mỗi năm tình thân của chúng ta càng thêm ắp đầy.

    loi chuc tet duong 2023 4

    - Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây vạn sự như ý. Chúc mừng năm mới 2023!

    - Chúc mừng năm mới 2023 - Chào mừng may mắn mới - Một năm ắt thắng lợi.

    - Năm mới sắp sang, kính chúc anh em đồng nghiệp luôn có sức khoẻ tốt, tinh thần làm việc hăng say để đạt những thành công rực rỡ hơn nữa trong năm 2023.

    - Chúc mừng năm mới 2023. Chúc cô bạn thân của tôi năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

    - Năm mới 2023 đã tới, chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

    - Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

    - Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng nhé.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-tet-duong-lich-2023-hay-nhat-danh-cho-gia-dinh-ban-be-va-dong-nghiep-a560934.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan