+Aa-
    Zalo

    Lời dặn dò tâm huyết của thầy Park dành cho Công Phượng trong lễ ra mắt Incheon United

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo dành cho Công Phượng sự tin tưởng lớn lao khi anh gia nhập CLB Incheon United (Hàn Quốc).

    HLV Park Hang-seo dành cho Công Phượng sự tin tưởng lớn lao khi anh gia nhập CLB Incheon United (Hàn Quốc).

    Diễn ra vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2, buổi họp báo ra mắt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại CLB Incheon United có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú, huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin, người đại diện Lee Dong-jun, đại diện các CLB Incheon United và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

    Công Phượng rạng rỡ trong buổi ra mắt ở Incheon United.

    Trong lễ ra mắt, Công Phượng rất tự tin khẳng định mình đủ sức cạnh tranh suất đá chính ở đội bóng mới.

    Trong khi đó, HLV Park Hang Seo thừa nhận học trò của mình đang đối mặt với một thử thách lớn, và cần phải thể hiện được như khi còn thi đấu ở đội tuyển Việt Nam.

    Công Phượng đã khẳng định mình là chân sút tốt nhất và không thế thiếu ở ĐT Việt Nam suốt thời gian qua. Nhưng giờ là lúc cậu ấy phải thể hiện điều này trong màu áo CLB Incheon United.

    Điều tôi lo lắng hơn là khả năng thích nghi, chứ không phải là kỹ năng, khả năng chơi bóng của cậu ấy. Tuy nhiên, Công Phượng là cầu thủ có tâm lý vững vàng, và tôi tin cậu ấy có thể tự vượt lên chính mình", HLV Park Hang-seo nói.

    "Mỗi khi gặp cầu thủ, tôi đều khuyến khích họ ra nước ngoài thi đấu. Tôi rất vui vì cuối cùng Incheon United đã cho Công Phượng được thử sức tại K.League.

    Công Phượng có khả năng ghi bàn rất tốt trong phạm vi hẹp và tốt nhất thì các bạn cứ nhìn vào màn trình diễn trên sân của cậu ấy trong năm qua” - HLV trưởng ĐT Việt Nam cho biết.

    HLV Park Hang-seo tin rằng màn trình diễn trên sân cỏ sẽ chứng minh thực lực của Công Phượng.

    Mùa giải 2019 của K-League 1 sẽ khởi tranh từ ngày 1/3. Incheon sẽ ra quân trên sân nhà, gặp Jeju, đội xếp trên họ bốn bậc ở mùa giải 2018. Công Phượng sẽ có khoảng 2 tuần để tập luyện với các đồng đội mới trước khi bước vào mùa giải khắc nghiệt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-dan-do-tam-huyet-cua-thay-park-danh-cho-cong-phuong-trong-le-ra-mat-incheon-united-a262907.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan