+Aa-
    Zalo

    Lời khai 5 nghi phạm tạt sơn quán Phở Hòa: Dàn cảnh bỏ gián chết vào tô phở để quậy phá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 5 nghi phạm thừa nhận hành vi tạt sơn, mắm tôm, chất bẩn vào quán Phở Hòa. Bên cạnh đó, 5 nghi phạm này cũng thừa nhận dàn cảnh bỏ gián chết vào tô phở để kiếm chuyện.

    Bước đầu, 5 nghi phạm thừa nhận hành vi tạt sơn, mắm tôm, chất bẩn vào quán Phở Hòa. Bên cạnh đó, 5 nghi phạm này cũng thừa nhận dàn cảnh bỏ gián chết vào tô phở để kiếm chuyện, quậy phá.

    Ngày 5/8, Thanh Niên dẫn nguồn tin cho biết Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận 3 đã bắt giữ 5 nghi phạm đã có hành vi tạt sơn, chất bẩn để quậy phát quán Phở Hòa đường Pasteur (phường 8, quận 3, TP.HCM).

    Tại cơ quan công an, bước đầu 5 nghi phạm thừa nhận hành vi tạt sơn, mắm tôm, chất bẩn vào quán Phở Hòa. Bên cạnh đó, 5 nghi phạm này cũng thừa nhận dàn cảnh bỏ gián chết vào tô phở để kiếm chuyện, quậy phá quán phở Hòa.

    Những "người lạ" đến quán Phở Hòa đòi nợ - Ảnh: TTO

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn tin riêng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Trần Anh Tuấn, tên thường gọi là Phương (43 tuổi), ngụ phường 8, quận 3, TP.HCM, là em rể chủ quán Phở Hòa Pasteur, để điều tra về hành vi làm giấy tờ giả và có dấu hiệu lừa đảo.

    Cơ quan điều tra cũng đã thi hành lệnh khám xét nơi ở của Tuấn và đã thu giữ một số tài liệu liên quan đến nhiều siêu xe mà Tuấn đã cầm cố, mua bán thời gian qua.

    Theo VnExpress, từ đầu tháng 7, quán Phở Hòa trên đường Pasteur (quận 3) của ông Phạm Tùng Linh (50 tuổi) 8 lần bị tạt sơn, mắm tôm, lòng heo, đồ bẩn.

    Ban đầu, quán bị tấn công vào ban đêm, nhưng gần đây các nhóm thanh niên bặm trợn thực hiện hành vi cả ban ngày. Rất nhiều thực khách bị văng đồ bẩn vào người.

    Chủ quán cho biết, nguyên nhân có thể là em rể tên Phương mượn tiền nhiều người rồi bỏ đi đâu không rõ. Phương buôn bán ôtô và không liên quan đến gia đình ông Linh.

    Trước khi quán phở bị khủng bố, có 3 nhóm người bặm trợn đến gặp ông Linh yêu cầu phải trả 3 tỷ đồng Phương đã mượn. Họ đe dọa gia đình ông nếu không trả nợ thay sẽ cho quán phở đóng cửa.

    Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP HCM phối hợp Công an quận 3 điều tra, triệu tập hàng loạt người liên quan. Trong đó có, đại diện công ty thu nợ có chi nhánh ở huyện Hóc Môn - nơi được uỷ quyền đòi ông Phương hơn 2 tỷ đồng, phủ nhận việc liên quan nhóm người tạt sơn, mắm tôm, chất bẩn vào quán phở.

    Hiện vụ việc tiếp tục điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-5-nghi-pham-tat-son-quan-pho-hoa-dan-canh-bo-gian-chet-vao-to-pho-de-quay-pha-a287334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan