+Aa-
    Zalo

    Lời khai của 2 đối tượng trong vụ cướp giật khiến nạn nhân ngã trọng thương

    (ĐS&PL) - Theo lời đối tượng, sau khi đi chơi phố về thì cả 2 hết tiền đổ xăng và ăn khuya nên rủ nhau tìm người đi đường để giật tài sản.

    Dân Trí đưa tin, ngày 3/4, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) tạm giữ Lê Hoàng Vỹ (17 tuổi) và Đặng Ngọc Khánh (16 tuổi, cùng trú huyện Hòa Vang) là 2 nghi phạm liên quan đến vụ cướp giật tài sản làm một người phụ nữ bị thương.

    Trước đó, khoảng 21h45 ngày 30/3, người dân báo tin trên đường Hoàng Văn Thái xảy ra vụ va chạm giao thông khiến một nạn nhân bị thương.

    Xác minh vụ việc, cơ quan chức năng bước đầu nhận định đây không đơn thuần là vụ tai nạn giao thông mà là cướp giật tài sản.

    Lê Hoàng Vỹ (trái) và Đặng Ngọc Khánh. Ảnh: Dân Trí.

    Lê Hoàng Vỹ (trái) và Đặng Ngọc Khánh. Ảnh: Dân Trí.

    Theo Công an Đà Nẵng, thời điểm trên, bà T.T.C. (64 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) trên đường đi thăm bệnh về bất ngờ bị 2 nam thanh niên đi xe SH áp sát giật túi xách.

    Cú giật mạnh và bất ngờ làm bà ngã xuống đường. Hậu quả, nạn nhân bị gãy xương một số vị trí, thủng phổi và tràn dịch màng phổi.

    Tài sản bị cướp gồm một điện thoại di động, 700.000 đồng và một số giấy tờ tùy thân.

    Do thời gian xảy ra vụ việc ban đêm, đoạn đường vắng người qua lại và sự việc diễn ra quá nhanh, không có người nào chứng kiến nên việc truy xét gặp nhiều khó khăn.

    Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Liên Chiểu đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố và Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Hòa Vang truy xét, rà soát từng đối tượng nghi vấn.

    Đến trưa ngày 3/4, các trinh sát đã phát hiện, bắt giữ thủ phạm gây ra vụ cướp giật là Lê Hoàng Vỹ và Đặng Ngọc Khánh.

    Tại Cơ quan Công an, hai thiếu niên này khai nhận tối ngày 30/3, sau khi đi chơi phố về thì cả hai hết tiền đổ xăng và ăn khuya nên rủ nhau tìm người đi đường để giật tài sản. Khi lưu thông đến đầu đường Hoàng Văn Thái, các đối tượng thấy bà C đi xe một mình có mang túi xách nên bám theo.

    Khi đến đoạn đường vắng người thì Khánh điều khiển xe áp sát phía bên phải của bà C. rồi dùng tay trái giật mạnh túi xách của bà C. làm nạn nhân ngã xuống đường. Hai thiếu niên mang điện thoại của bà C. bán được 1,2 triệu đồng và chia nhau tiêu xài hết số tài sản cướp giật.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/loi-khai-cua-2-oi-tuong-trong-vu-cuop-giat-khien-nan-nhan-nga-trong-thuong-a410431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan