+Aa-
    Zalo

    Lời khai của kẻ đoạt mạng người tình, vứt thi thể xuống mương nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị người bạn gái mới quen kiên quyết từ chối quan hệ tình dục, Thực lạnh lùng ra tay đoạt mạng nạn nhân rồi đẩy thi thể xuống mương nước.

    Bị bạn gái mới quen kiên quyết từ chối quan hệ tình dục, Thực lạnh lùng ra tay đoạt mạng nạn nhân rồi đẩy thi thể xuống mương nước.

    Liên quan đến vụ "người đàn ông sát hại người tình rồi vứt thi thể xuống mương nước", báo Công an nhân dân đăng tải thông tin, sau hai ngày nhận được tin báo án mạng, Đội Trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam bắt giữ Nguyễn Văn Thực (SN 1984, trú tại xóm Rặng, xã Đức Lý, huyện Lý Nhân) - đối tượng gây ra vụ giết người xôn xao dư luận. Tại thời điểm bị bắt giữ, kẻ thủ ác đang chuẩn bị tiền và phương tiện trốn sang Trung Quốc.

    Nguyễn Văn Thực. Ảnh: Công an Hà Nam

    Nạn nhân trong vụ án này được xác định là chị Bùi Thị Huệ (SN 1983, trú thôn Yến Vỹ, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội).

    Trước đó khi nhận được thông tin có án mạng, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự vào cuộc điều tra.

    Tiến hành dựng các mối quan hệ của nạn nhân được biết, sau khi bỏ chồng, chị sống cùng với con gái 6 tuổi tại nhà bố mẹ đẻ. Hiện tại, chị đang làm ở công ty đồ chơi thuộc địa phận Khu công nghiệp Châu Sơn, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

    Trước thời điểm xảy ra vụ án, chị Huệ có đưa một người đàn ông về nhà, nói rằng là bạn trai của Huệ, nhà ở huyện Lý Nhân nhưng không nói cụ thể địa chỉ ở đâu. Thông tin từ gia đình nạn nhân cùng những người sống gần chị Huệ đã bước đầu giúp cơ quan Công an xác định đối tượng nghi vấn.

    Qua rà soát đặc điểm do nhân chứng cung cấp kết hợp với chiếc xe tang vật của vụ án, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự dựng chân dung đối tượng nghi vấn là Thực.

    Tại thời điểm gây án, Thực sống cùng con gái 4 tuổi tại căn nhà ở huyện Lý Nhân, song sau khi vụ án xảy ra, đối tượng cũng bỏ nhà đi đâu không rõ.

    Được biết, Thực có mối quan hệ tình ái phức tạp, lực lượng trinh sát đã tìm đến người bạn gái thời gian gần đây chung sống với Thực và thu được nhiều thông tin quan trọng: Thực là gã Sở Khanh, anh ta luôn lợi dụng tình cảm và vật chất của các cô gái có hoàn cảnh éo le có con nhỏ, ly thân chồng.

    Sau 48h rà soát, khoảng 20h ngày 26/10, khi Thực đang chờ nhận tiền của người em trai từ Hà Nội gửi về để trốn sang Trung Quốc với người bạn gái cũ thì bị lực lượng chức năng ập đến bắt giữ

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận: Qua mạng xã hội, ngày 20/10, Thực quen biết chị Huệ. Từ đó, Thực liên tục nhắn tin, gọi điện thoại cho chị Huệ để tán tỉnh, đặt quan hệ yêu đương. Do có cùng hoành cảnh, chị Huệ dễ đồng cảm với anh ta. Ngày 23/10, Thực mổ một con gà rồi hẹn chị Huệ mang đến phòng trọ tại tổ 6, phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam ăn. Chị Huệ và bạn cùng phòng đã mua bia về cùng ăn với Thực.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, sau khi ăn xong thì Thực rủ chị Huệ đi uống nước, cả hai đi đến hồ Chùa Bầu, TP Phủ Lý. Tại đây, đối tượng Thực tiếp tục uống rượu. Khoảng 22h thì Thực rủ chị Huệ đi về nhà Thực chơi để biết gia cảnh. Khi đến nhà Thực, chị Huệ thấy đồ đạc bừa bộn nên không vào...

    Đối tượng Thực rủ nạn nhân ra mương nước đối diện nhà của Thực tâm sự. Sau khi tán tỉnh yêu đương, Thực đề nghị quan hệ tình dục thì bị chị Huệ cự tuyệt. Bực tức trước thái độ của Huệ, Thực đã dùng viên gạch đập vào đầu nạn nhân. Sau đó, đối tượng kéo nạn nhân ra khu vực có bậc tam cấp gần đó.

    Vì sợ chị Huệ còn sống sẽ tố cáo hành vi phạm tội của anh ta, Thực đã sát hại chị Huệ và hất nạn nhân xuống mương nước rồi đi về nhà. Đối tượng cởi chiếc áo có dính máu rồi bọc đá, vứt phi tang.

    Như báo Dân Việt đã đưa tin trước đó, khoảng 22h ngày 25/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc họ phát hiện xác một nữ giới tại mương nước thuộc địa bàn xã Đức Lý.

    Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là chị Bùi Thị Huệ.

    Theo báo VnExpress, quá trình khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách Hà Nam kết luận, nạn nhân bị hung thủ dùng vật cứng đập nhiều nhát vào đầu, bị đẩy xác xuống mương nước.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nam đã xác định được đối tượng gây án và bắt giữ khi hắn đang trên đường chạy trốn.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-ke-doat-mang-nguoi-tinh-vut-thi-the-xuong-muong-nuoc-a207179.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan