+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nghi phạm găm hơn 30 viên đạn chì vào người đàn ông xuất hiện ở nhà vợ cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do ghen tuông, đối tượng từng có tiền án về tội Giết người là Nguyễn Văn Giang rút súng bắn “tình địch”. Nạn nhân bị găm hơn 30 viên đạn chì ở vùng ngực và đang chờ được phẫu thuật.

    Ngày 20/11, thông tin về vụ việc nghi phạm nổ súng ở nhà mẹ vợ cũ, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an huyện Lục Nam, Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) và Công an phường Mạo Khê (Quảng Ninh) đã bắt giữ Nguyễn Văn Giang (49 tuổi, ở huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang), nghi phạm trong vụ việc trên khi đang lẩn trốn ở Quảng Ninh.

    loi khai cua nghi pham gam hon 30 vien dan chi vao nguoi dan ong xuat hien o nha vo cu
    Nghi phạm Nguyễn Văn Giang (Ảnh: Công an Bắc Giang).

    Hiện Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Giang để điều tra về hành vi Giết người.

    Tại cơ quan công an, nghi phạm Giang khai nhận, đối tượng và Hà Thị N. (SN 1978, trú thôn Bãi Cả, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) ly hôn nhưng từ năm 2012 mới quay về sống chung với nhau tại nhà Giang xây.

    Trước đó, vào năm 1997, Giang bị tòa án xét xử về tội Giết người và mãn hạn tù vào năm 2007. Sau khi về địa phương, Giang làm các công việc liên quan đến gỗ, xẻ gỗ. Với tính chất công việc, Giang thường xuyên phải đi làm xa nhà.

    Thời gian gần đây, Giang thấy vợ cũ đi hát karaoke với anh Vũ Văn D. (46 tuổi) và nghi ngờ vợ cũ có quan hệ tình cảm với người đàn ông này.

    Chiều 18/11, Giang đi qua nhà mẹ vợ cũ thì lại thấy anh D. đang ngồi làm thịt vịt. Đối tượng cho rằng khi đó, anh D. buông lời trêu chọc khiến Giang bực tức.

    Đến tối cùng ngày, khi quay lại nhà mẹ vợ cũ, Giang lại bắt gặp anh D. và vợ cũ ngồi với nhau. Do ghen tuông, nghi phạm liền lấy khẩu súng tự chế bắn đạn ghém, chĩa về hướng anh D., bóp cò khiến nạn nhân trọng thương.

    Nạn nhân ngay sau đó được đưa đi cấp cứu và các bác sĩ xác định nạn nhân bị găm hơn 30 viên đạn chì ở vùng ngực và đang chờ được phẫu thuật.

    Về phía Giang, sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn và bị bắt tại tỉnh Quảng Ninh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nghi-pham-gam-hon-30-vien-dan-chi-vao-nguoi-dan-ong-xuat-hien-o-nha-vo-cu-a557857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan