+Aa-
    Zalo

    Long An: Làm rõ vụ học sinh lớp 3 ngất xỉu tại sân trường rồi tử vong

    ĐS&PL Phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã có báo cáo về việc một học sinh lớp 3 bị tử vong tại Trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo.

    Theo báo cáo, vào khoảng 12h ngày 17/3, một nhân viên tạp vụ phát hiện em H.M.H (9 tuổi, học sinh lớp 3 của trường) ngất xỉu, nằm gần cột cờ của trường nên đã tri hô.

    Một số giáo viên chạy đến thì thấy em H. có biểu hiện trào ngược thức ăn từ mũi và miệng ra ngoài, quần ướt giống biểu hiện tiểu trong quần và ngưng thở.

    long an lam ro vu hoc sinh lop 3 ngat xiu tai san truong roi tu vong
    Trường tiểu học xảy ra vụ việc. (Ảnh: Zing)

    Người lao động đưa tin, ngay lập tức, giáo viên và nhân viên bảo vệ bế em H. đưa đến Trạm Y tế xã Đức Hòa Thượng (cách trường khoảng 500m) để cấp cứu; đồng thời điện thoại báo công an xã và gọi xe cấp cứu chở em lên bệnh viện Hậu Nghĩa. Tại đây, các bác sĩ tổ chức sơ cứu nhưng em H. đã tử vong trước đó.

    Sau khi công an trích xuất camera của nhà trường thấy em H. được cha đưa đến trường lúc 11h50, sau khi em vô lớp bỏ cặp thì ra ngoài chơi với các bạn.

    Lúc 12h, H. chạy đùa giỡn với một em học sinh khác. Sau đó, em dừng lại và ngồi xuống gần cột cờ. Khoảng một phút sau, em đứng lên thì té xuống, ngất xỉu.

    Tri thức trực tuyến cho hay, theo người thân, em H. không có tiền sử bệnh lý. Em ở nhà ăn, uống bình thường trước khi được cha đưa đến trường.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-lam-ro-vu-hoc-sinh-lop-3-ngat-xiu-tai-san-truong-roi-tu-vong-a569176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan