+Aa-
    Zalo

    Long An: Nhiều đồ vật trong nhà đột nhiên bốc cháy giữa trưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa trưa, quần áo, đồ điện, vật dụng… trong nhà cứ lần lượt bị cháy khiến gia đình bà Lượng hết sức hoang mang.

    Giữa trưa, quần áo, đồ điện, vật dụng… trong nhà cứ lần lượt bị cháy khiến gia đình bà Lượng hết sức hoang mang.

    Chiều 24/5, ông Phạm Thành Long - Chủ tịch UBND H.Thủ Thừa (Long An) cho biết, vụ việc đồ đạc trong nhà bà Nguyễn Thị Lượng (62 tuổi, ngụ ấp Rạch Đào, Thị trấn Thủ Thừa) liên tục bị cháy đang được Công an huyện, Phòng TN- MT phối hợp với Cảnh sát PCCC Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

    Theo thông tin ban đầu, gần một tuần qua, trong nhà bà Lượng lúc nào cũng trong tình trạng báo động để dập lửa. Cứ trưa là có cháy trong nhà, từ quần áo, bàn ghế, giày dép, nón bảo hiểm, đến đồ điện gia dụng, bàn ghế.. bất kể vật gì cũng cháy được.

    Bà Lượng cho biết, gần 1 tuần qua, nhiều đồ vật trong nhà bất ngờ bốc cháy một cách khó hiểu. Ảnh: Thanh niên

    Mấy ngày đầu, gia đình bà Lượng nghi ngờ do sự vô ý của ai đó nhưng sau đó thấy lạ gia đình ngồi lại với nhau để tìm cách giải quyết. Tuy nhiên, đang ngồi nhà trên bỗng nghe lửa cháy bên trong tủ quần áo, chạy vào dập tắt thì một số bộ bị cháy sém, hư hỏng.

    Còn theo lời kể của ông Đức, hàng xóm nhà bà Lượng thì liên tục trong 2 (ngày 23 và 24/5), ông ngồi ở phòng khách nhà bà Lượng và đặt cái ghế nhựa màu đỏ giữa nền gạch ngồi xem lửa có bốc cháy không.

    Gần một giờ sau ngay chân ghế tự nhiên xuất hiện đốm lửa nhỏ rồi bốc cháy lan nhanh lên trên chiếc ghế, sau đó ông liền chụp lấy ghế đem ném ra sân. Lúc dập lửa xong, cái ghế đã cháy gần nửa.

    Đặc biệt, vào trưa 24/5, trong lúc lực lượng chức năng đang khám nghiệm đồ đạc, vật dụng bị cháy thì ở phía sau nhà đồ đạc lại phát cháy, dù lúc này bên trong chỉ còn những người thi hành công vụ và xung quanh không có những vật dễ phát lửa tàn thuốc, bật lửa, đường dây điện…

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-nhieu-do-vat-trong-nha-dot-nhien-boc-chay-giua-trua-a230679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan