+Aa-
    Zalo

    Lột xác cho xế yêu chất ngất, độc đáo cùng Độ xe SH Sài Gòn tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Đến với Độ xe SH Sài Gòn tại Hà Nội, khách hàng có thể biến chiếc "xế yêu" của mình theo phong cách rất riêng nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hoạt động của xe.
    do xe dspl 1
    Với những “tấm chiếu mới”, để có thể tự "độ" nhẹ nhàng cho chiếc xe của mình sẽ gặp chút vấn đề. Bởi điều khó nhất có lẽ là chọn đồ chơi xe máy sao cho “xế yêu” của mình đủ chất, và mang theo phong cách rất riêng của bản thân nhưng vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng, hoạt động và ưu thế sẵn có của dòng xe.
    do xe dspl 2
    Có lẽ vì vậy, Độ xe SH Sài Gòn (số 10 Ngõ 168 Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội) trở thành địa điểm được nhiều người mê "độ xe" tin tưởng và tìm đến để "lột xác" cho "xế" yêu của mình.
    do xe dspl 3
    Độ xe SH Sài Gòn chuyên sửa chữa bảo dưỡng, sơn tĩnh điện sporty bảo hành 3 năm, lên đời các dòng xe SH, sơn xi dọn mới xe từ xe cũ nát thành xe mới, dán xe, sơn xe.
    do xe dspl 4
    Ngoài ra, cửa hàng cũng có những dịch vụ độc đáo như độ đèn, lên đồ chơi, tạo cho xế yêu một vẻ ngoài đặc biệt, độc đáo, mang phong cách riêng của chủ nhân.
    do xe dspl 5
    Độ xe SH Sài Gòn tại Hà Nội sở hữu đội ngũ thợ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng với chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt.
    do xe dspl 6
    Bên cạnh đó, cửa hàng còn có chế độ hậu mãi, ưu đãi riêng biệt, chắc chắn sẽ là 1 địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu muốn làm đẹp cho “vợ 2".
    do xe dspl 7
    Những dịch vụ độ xe trong Sài Gòn khá phổ biến và đa dạng, tuy nhiên, tại Hà Nội, những cửa hàng chuyên biệt để sửa chữa, lên đời, làm đẹp cho dòng xe SH lại không nhiều. Chính vì vậy mà sau 14 năm lập nghiệp tại Sài Gòn, tôi đã mang những kiến thức, kỹ thuật học được để ra Hà Nội mở cửa hàng riêng. Đến nay, Độ xe SH Sài Gòn cũng hoạt động được 3 năm và nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng người mê độ xe", anh Trần Đăng Tân (SN 1988, Hà Nam)- chủ cửa hàng Độ xe SH Sài Gòn chia sẻ.
    do xe dspl 8
    Những chiếc xe SH "qua tay" Độ xe SH Sài Gòn đều như được khoác lên mình tấm áo mới.
    do xe dspl 9
    Page của Độ xe SH Sài Gòn trên mạng xã hội Facebook.

    Trần Quý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lot-xac-cho-xe-yeu-chat-ngat-doc-dao-cung-do-xe-sh-sai-gon-tai-ha-noi-a528448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan