+Aa-
    Zalo

    Lừa chụp ảnh mẫu, võ sư hiếp dâm nữ sinh viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lên mạng, võ sư nhằm vào những níck Zalo là nữ sinh viên, tự giới thiệu là nhiếp ảnh rồi dẫn dụ đến khách sạn để hiếp dâm.

    (ĐSPL) - Lên mạng, võ sư nhằm vào những níck Zalo là nữ sinh viên, tự giới thiệu là nhiếp ảnh rồi dẫn dụ đến khách sạn để hiếp dâm.

    Theo tin từ báo VOV, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội ngày 24/11 đang tạm giữ Đoàn Đình Lân (39 tuổi, trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) – một võ sư môn Karatedo, để điều tra hành vi "Hiếp dâm".

    Đối tượng Đoàn Đình Lân - Ảnh: VOV

    Lên mạng xã hội Zalo, Lân tự giới thiệu là một nhiếp ảnh gia. Anh ta chủ động kết bạn với những nữ sinh viên, sau đó gạ gẫm chụp ảnh mẫu.

    Ngày 20/11, một nữ sinh viên trên địa bàn Hà Nội nhận được tin nhắn kết bạn của Lân. Khi nữ sinh viên nhấn nút “đồng ý” thì Lân bắt đầu chủ động trò chuyện.

    Lân tự giới thiệu mình là một nhiếp ảnh gia đồng thời mời nữ sinh viên làm người mẫu ảnh. Trước những lời nói như “rót mật vào tai”, nữ sinh viên đã đồng ý và được võ sư này cho số điện thoại.

    Báo An ninh thủ đô cũng cho biết, đến 14h cùng ngày, theo lịch hẹn, Lân điều khiển xe đến đầu ngõ ở đường Láng đón nữ sinh. Anh ta đưa nữ sinh đến một khách sạn nằm trong khu vực đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy để chụp ảnh.

    Sau vài câu trò chuyện, Lân nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục . Đối tượng đẩy ngã nữ sinh viên xuống giường. Mặc cho nữ sinh viên này khóc lóc van xin, Lân dùng sức mạnh đè chặt nạn nhân xuống giường và thực hiện hành vi hiếp dâm. 

    Trong khi hiếp dâm nữ sinh viên, Lân còn tranh thủ sử dụng điện thoại di động ghi lại hình ảnh này để khống chế nạn nhân. Sau khi bị hiếp dâm, nữ sinh xin được đi về, đối tượng đã đe dọa nếu không “chiều” lần thứ 2 sẽ dùng đoạn clip vừa ghi lại để phát tán trên mạng khiến nạn nhân xấu hổ với nhà trường, bạn bè và sẽ bị đuổi học. Quá hoảng sợ, chị Bảo đã không dám bỏ về. 

    Đối tượng tiếp tục sấn đến, hiếp dâm nạn nhân lần 2. Sau khi thỏa mãn dục vọng, đối tượng xuống trả tiền phòng và “thả” nạn nhân ở cổng một trường học gần đó rồi phóng xe đi mất. 

    Sau khi kể lại sự tình với bạn cùng phòng, được sự động viên, nữ sinh viên đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]z0XuzSsiVG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chup-anh-mau-vo-su-hiep-dam-nu-sinh-vien-a121212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.