+Aa-
    Zalo

    Lừa đảo chiếm đoạt hơn 89 tỷ đồng, giám đốc 3 công ty bất động sản bị bắt

    (ĐS&PL) - Bùi Vĩnh Tuấn đã lập 3 công ty bất động sản rồi vẽ dự án khu dân cư trái phép lừa ký các hợp đồng bán cho nhiều với số tiền hơn 80 tỷ đồng.

    Công an Đồng Nai vừa phối hợp với Đồn Công an Cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội) thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Bùi Vĩnh Tuấn (38 tuổi, quê Hà Tĩnh) để tiếp tục điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, theo VietnamNet.

    Bùi Vĩnh Tuấn được cho là có hành vi lập các dự án khu dân cư trái phép rồi bán cho nhiều người, chiếm đoạt hơn 80 tỷ đồng.

    lua dao chiem doat hon 89 ty dong giam doc 3 cong ty bat dong san bi bat

    Công an Đồng Nai đọc lệnh bắt Bùi Vĩnh Tuấn. (Ảnh: Công an)

    Cụ thể, Bùi Vĩnh Tuấn lập và làm giám đốc nhiều công ty bất động sản, gồm: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng địa ốc Đại Tuấn Phát, Công ty cổ phần đầu tư phát triển Tập đoàn Đông Dương, Công ty cổ phần Tập đoàn Boss Land.

    Theo Thanh niên, Tuấn tự lập ra các dự án khu dân cư trái phép với các tên gọi Cát Tường, Dragon City, Sonata tại H.Long Thành và TP.Biên Hòa rồi lừa ký các hợp đồng bán cho nhiều người, chiếm đoạt hơn 80 tỉ đồng của các nạn nhân.

    Ngày 23/4, Bùi Vĩnh Tuấn bị PC03 - Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Đồn Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài bắt giữ. Hiện Tuấn được di lý về Công an Đồng Nai để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai thông báo ai là bị hại của Bùi Vĩnh Tuấn đến địa chỉ 1034 đường Nguyễn Ái Quốc, KP.1, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) để cung cấp thông tin phục vụ công tác điều tra.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-dao-chiem-doat-hon-89-ty-dong-giam-doc-3-cong-ty-bat-dong-san-bi-bat-a573381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan