+Aa-
    Zalo

    Lullaby – thương hiệu thời trang trẻ sơ sinh được lòng các mẹ bỉm.

    • DSPL
    ĐS&PL Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo sơ sinh chất lượng, không gây cảm giác gò bó đem lại sự thoải mái cho bé yêu luôn là điều các bậc cha mẹ quan tâm. Làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh, nhạy cảm và dễ bị kích ứng với các món đồ chứa nhiều thành phần hóa học hoặc pha trộn quá nhiều loại vải. Vì vậy, tiêu chí số 1 mà mẹ cần quan tâm khi chọn mua quần áo trẻ sơ sinh là chất liệu vải bởi chúng sẽ tiếp xúc trực tiếp với làn da của bé. Quần áo trẻ sơ sinh nên chọn chất liệu tự nhiên an toàn, lành tính sẽ giúp nâng niu làn da bé tốt hơn, đồng thời luôn khiến bé cảm thấy thoải mái khi mặc.

    Thương hiệu thời trang cho trẻ sơ sinh được săn đón 2021

    Thương hiệu Lullaby có bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và xuất khẩu quần áo trẻ sơ sinh nên được hàng triệu bà mẹ Việt Nam tin dùng. Để cho ra các sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao,… Lullaby luôn sử dụng các nguyên liệu có xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản, được xử lý với công nghệ Nhật Bản kết hợp sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. 

    Các sản phẩm của trẻ sơ sinh nên được làm từ 100% cotton tự nhiên. Loại vải này mang nhiều ưu điểm vượt trội như: Mỏng, nhẹ, thoáng mát, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi siêu hiệu quả và việc hạn chế sử dụng hoá chất trong quá trình sản xuất cũng làm cho các sản phẩm làm từ 100% cotton được coi là an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh.

    Trẻ trong giai đoạn sơ sinh thường rất dễ mắc các bệnh về da và đường hô hấp. Vì vậy, để bảo vệ tốt nhất cho cơ thể của bé trước tác động của môi trường thì các mẹ nên chọn trang phục đúng mùa kết hợp với các loại vải có nguồn gốc rõ ràng. Các nguyên liệu mà Lullaby sử dụng đều có xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản, được xử lý với quy trình công nghệ Nhật Bản. Các nhà cung cấp được lựa chọn đều có chứng chỉ OeKO Tex – là hệ thống kiểm nghiệm trên Thế giới trong ngành dệt may nhằm mục đích đảm bảo không chứa chất độc hại trong nguyên liệu và sản phẩm nên các mẹ yên tâm nhé!

    img20211104102424

    Covid – 19 và những bài học phát triển theo thời đại 

    Cũng như bao thương hiệu thời trang khác, trong thời buổi dịch bệnh vừa qua Lullaby gặp không ít khó khăn điển hình như: Việc vận chuyển hàng hóa đến các tỉnh thành gặp khó khăn. Đứt gãy chuỗi cung ứng, việc nhập khẩu nguyên vật liệu bị trễ nải, đặc biệt với các đơn vị cung cấp ở nước ngoài . Hiểu được đây là thách thức chung, toàn bộ thương hiệu đã cùng đồng lòng để vượt qua khó khăn trước mắt.

    img20211104102420

    Tìm cơ hội trong thách thức, Lullaby chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên, nắm bắt các giải pháp công nghệ mới. Không chỉ sản xuất hàng may mặc thông thường mà còn tham gia sản xuất nguyên liệu vải kháng khuẩn dành để may khẩu trang, các dòng sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn riêng. Mở rộng kênh mua sắm trực tuyến: fanpage, website,.. Thành lập các gian hàng chĩnh hãng trên các sản thương mại điện tử lớn nhất: Shopee, Tiki, Lazada,...Có cơ hội tiếp nhận nhiều đơn hàng quốc tế mới nhờ sự dịch chuyển chuỗi sản xuất, và sự thay đổi về nhu cầu tiêu dùng của các thị trường lớn, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á. Nâng tầm sản phẩm “Made in Việt Nam” trên trường quốc tế. 

    img20211104102415

    LULLABY - Thương hiệu Quần áo và Phụ kiện sơ sinh chất lượng cao - Made in Việt Nam. Để biết thêm thông tin về cửa hàng cũng như sản phẩm hiện tại Lullaby đang sở hữu, vui lòng liên hệ địa chỉ cửa hàng:

    ?Số 81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm (024 3716 3779)   

    ?L3 - K9 Vincom 910A Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng (0345615700)

    Ngoài ra, Lullaby đã có mặt trên các trang thương mại điện tử: 

    Fanpage: Lullaby Nhật Hoa 

    Shopee Mall: Lullabybabyofficial 

    Lazada Mall: Lullaby Baby Official 

    Tiki chính hãng: Shop Lullaby Nhật Hoa

    Hotline: 0988.450.243

    Website: www.lullabybaby.vn

    Vũ Thu Trang 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lullaby-thuong-hieu-thoi-trang-tre-so-sinh-duoc-long-cac-me-bim-a518189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.