+Aa-
    Zalo

    Lùm xùm vụ 'chiến thần' Hà Linh review quán bún đậu của Trang Trần

    ĐS&PL Cựu người mẫu Trang Trần trong livestream tuyên bố dù có 100 Võ Hà Linh đến quán review cô cũng không sợ. Thậm chí, cựu người mẫu còn dùng những từ ngữ có phần không được tôn trọng.

    Võ Hà Linh là TikToker nổi tiếng, sở hữu kênh có 3,4 triệu người theo dõi. Cô được phong là “chiến thần review” bởi những đánh giá thẳng thắn theo tiêu chí “khen cho đúng, chê cho đáng”.

    Dù luôn tự nhận rằng mình không phải chuyên gia ẩm thực, nhưng Hà Linh khá thường xuyên làm các clip review hàng quán ăn uống. Mới đây, tiếp tục series trải nghiệm ẩm thực, nữ TikToker đã có mặt tại quán bún đậu của cựu người mẫu Trang Trần (Trang Khàn).

    quan bun dau cua trang tran bi chien than review ha linh che dspl
    Hà Linh đến ăn quán bún đậu của Trang Trần

    Theo đó, cô nàng cho hay bản thân đánh giá sản phẩm của quán Trang Khàn đạt 6,5 trên 10 điểm. Chất lượng món ăn chỉ ở mức trung bình khá, có món ngon, món lại chưa hợp khẩu vị. Đáng chú ý, Võ Hà Linh thẳng thắn nhận xét giá cả tại quán Trang Khàn khá cao so với mặt bằng chung. Ngoài ra cô nàng còn chê không gian quán còn nóng nực, nhiều ruồi, chưa tạo cảm giác thoải mái 100%.

    Sau màn đánh giá công tâm của Hà Linh, phía Trang Trần đã để lại bình luận cảm ơn "chiến thần" và cho biết sẽ tiếp thu ý kiến góp ý từ cô: “Chưa bao giờ tự tin bảo mình là quán ngon nhất nhé. Tuy nhiên về ăn uống, nó là gu. Cảm ơn em Hà Linh đã cảm nhận theo cảm xúc chuẩn nên chả có gì phải sợ. Chưa bao giờ biết sợ và cũng chưa bao giờ bỏ tiền thuê ai review nhé. Nên nhớ ẩm thực là cảm nhận mỗi người, cho nên cảm ơn một người khách đã ủng hộ...".

    Bên cạnh đó, cựu người mẫu cũng livestream, khẳng định sử dụng nguyên liệu tốt nên giá cả sẽ nhỉnh hơn chỗ khác. Thay vì tranh cãi, Trang Trần khen Hà Linh là người review có tâm, chân thực từ mỹ phẩm cho đến các quán ăn.

    Thái độ thiện chí, lắng nghe khách hàng của Trang Trần đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Nhiều khán giả khá bất ngờ bởi từ trước đến nay Trang Trần vốn nổi tiếng "xéo xắt", không ngại va chạm bất cứ ai.

    Tuy nhiên, trong video mới, Trang Trần bất ngờ "quay xe" cho rằng, Hà Linh khá vô lý và có chút "ảo quyền lực" khi chê bai ẩm thực tại quán của cô. Ngoài ra, Trang Trần còn gây chú ý bởi màn thách thức: "100 nghìn Hà Linh cũng làm gì được". Chính phát ngôn này của Trang Trần đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

    untitled 3 1679277962 102 width700height546
    Trang Trần livestream thể hiện thái độ thách thức.

    Trước thái độ quay ngoắt 180 độ này, Hà Linh cũng bày tỏ: “Y như mọi người dự đoán: Hôm qua vào cảm ơn em review chân thật khen bún đậu nhà chị, hôm nay lên nói em: con này con kia. Trong khi em review với vai trò khách hàng, em cũng có khen có chê, chứ không hề chiêu trò, dìm ai cả, cũng bỏ tiền đi ăn chứ có xin đâu. Thôi có sao mình cứ nói vậy đi”.

    Sau khi chứng kiến màn đáp trả của cả hai, nhiều cư dân mạng bênh vực Hà Linh cho rằng cô chỉ review đúng sự thật, chính Trang Trần cũng thừa nhận điều đó. Song cũng có một số ý kiến cho rằng cách nói chuyện của Trang Trần là phong cách bình thường của cô, cựu người mẫu cũng đã giải thích rõ nhưng vấn đề mà Hà Linh chia sẻ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lum-xum-vu-chien-than-ha-linh-review-quan-bun-dau-cua-trang-tran-a569652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan