+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi bị cô lập giữa đàn mỹ nhân Hoa ngữ

    ĐS&PL Mặc dù ngồi cùng với dàn mỹ nhân Hoa ngữ như Dương Mịch, Angelababy, Lưu Thi Thi nhưng Lưu Diệc Phi lại bị lạc lõng.

    Ngày 27/3, QQ đưa tin về sự kiện Đêm hội Weibo 2023 với sự tham gia của khoảng 150 ngôi sao, đã chứng kiến sự phân chia khá rõ về địa vị và các mối quan hệ của dàn minh tinh.

    Trong đó, phản ứng lạnh nhạt của Lưu Diệc Phi và dàn minh tinh Hoa ngữ gồm Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angelababy là chủ đề bàn tán "nóng" nhất. Một blogger đã đăng tải một số khoảnh khắc tại Đêm hội Weibo 2023 và gọi đây là bằng chứng cho thấy Lưu Diệc Phi bất hòa với Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angelababy. 

    Cụ thể, trong khung hình quy tụ Lưu Diệc Phi, Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angelababy tại Đêm hội Weibo 2023, Lưu Diệc Phi có phần lẻ loi. Cô ngồi một bên, Hồ Ca ngồi giữa, dàn tiểu hoa gồm Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angelababy ngồi hết về một bên. 

    Trước ống kính, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angelababy đều nở nụ cười tươi tắn trong khi Lưu Diệc Phi nhìn sang phía khác. Biểu cảm của Lưu Diệc Phi khiến cô trở nên khác biệt so với những người chị em. 

    Đỉnh điểm của sự việc là khi lên sân khấu chụp ảnh kỷ niệm kết thúc chương trình, Dương Mịch, Lưu Thi Thi nhiều lần đùn đẩy cho các diễn viên khác đứng cạnh Lưu Diệc Phi.

    Cuối cùng, Hồ Ca là người đứng cạnh Lưu Diệc Phi. Ngoài ra, đến tiết mục của dàn mỹ nhân, Lưu Diệc Phi có biểu cảm không hào hứng, liên tục nhìn đi chỗ khác. 

    luu diec phi bi co lap giua dan my nhan hoa ngu1
    Lưu Diệc Phi bị Dương Mịch, Lưu Thi Thi ngó lơ tại sự kiện.

    Ngay lập tức, chủ đề Lưu Diệc Phi bất hòa với dàn tiểu hoa đán gồm Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Angelababy trở thành tâm điểm bàn tán. Một số ý kiến cho rằng, cộng đồng mạng đang đưa câu chuyện đi quá xa bởi vị trí ngồi của khách mời là do sự sắp xếp của ban tổ chức. 

    Được biết, Lưu Diệc Phi bắt đầu đóng phim từ năm 15 tuổi. Sự nghiệp trong làng giải trí của ngôi sao sinh năm 1987 khá thuận lợi khi cô được ưu ái đảm nhiệm vai chính từ khi mới gia nhập showbiz. Năm 16 tuổi, cô đã có vai nữ chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ.

    luu diec phi bi co lap giua dan my nhan hoa ngu11
    Khi lên sân khấu, Lưu Diệc Phi không đứng cạnh các mỹ nhân như Dương Mịch, Angelababy, Lưu Thi Thi.

    Không giống các tiểu hoa đán cùng thế hệ 8X, Lưu Diệc Phi có con đường hoạt động may mắn. Ngoài các dự án lớn tại Trung Quốc, cô còn có cơ hội tham gia các bộ phim của Hollywood, gần nhất là Hoa Mộc Lan (năm 2020). Hiện tại, cô là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có tiếng trên thế giới, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu danh tiếng. 

    Hai năm trở lại đây, Lưu Diệc Phi trở lại đóng phim truyền hình và nhận được phản hồi tích cực. Dự án cổ trang Mộng Hoa Lục (năm 2022) hay Đi đến nơi có gió (năm 2023) của cô đều nằm trong những phim truyền hình có tỉ suất bạn xem đài ấn tượng. Diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong hai dự án này đều được khen ngợi.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-bi-co-lap-giua-dan-my-nhan-hoa-ngu-a570617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan