+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi lộ ảnh năm 13 tuổi, dân tình xuýt xoa vì nhan sắc chuẩn mỹ nhân

    (ĐS&PL) - Bức hình chụp trong một đám cưới của người quen Lưu Diệc Phi vào năm 2000 khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì nhan sắc của cô nàng.

    Lưu Diệc Phi, một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc, từng ghi dấu ấn với hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách. Ngoài tài năng diễn xuất, nữ diễn viên còn sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn, quyến rũ cùng phong thái độc đáo mà không ai sánh kịp. Gần đây, bức ảnh chụp từ năm 2000 của Lưu Diệc Phi đã được đào lại và gây sốt trên mạng.

    Theo đó, đây là hình ảnh từ một buổi lễ cưới của một người quen của Lưu Diệc Phi vào năm 2000. Mặc dù ở góc chụp xa và chất lượng ảnh không được tốt nhưng vẻ đẹp của ngôi sao Mộng Hoa Lục vẫn rất cuốn hút. Lúc đó chỉ mới 13 tuổi, Lưu Diệc Phi đã khiến mọi người chú ý với vẻ đẹp kiều diễm, mái tóc bồng bềnh tôn lên nét thanh tú, trong trẻo của cô.

    Nhan sắc năm 13 tuổi của Lưu Diệc Phi gây sốt toàn cõi mạng.

    Nhan sắc năm 13 tuổi của Lưu Diệc Phi gây sốt toàn cõi mạng.

    Lưu Diệc Phi lộ ảnh năm 13 tuổi, dân tình xuýt xoa vì nhan sắc chuẩn mỹ nhân - 2

     

    Khí chất chuẩn con nhà thư hương thế gia cũng khiến Lưu Diệc Phi nổi bật hơn trong khung hình dù không phải nhân vật chính. Nhiều ý kiến cho rằng chỉ cần nhìn nhan sắc cô nàng năm 13 tuổi cũng có thể đoán được tương lai là một mỹ nhân nổi tiếng. Quả nhiên chỉ 2 năm sau đó, Lưu Diệc Phi đã trở thành diễn viên với những vai diễn nổi bật ở Kim Phấn Thế Gia, Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ…

    Hiện tại, đã 24 năm trôi qua nhưng Lưu Diệc Phi vẫn là tượng đài nhan sắc trong lòng công chúng. Không những vậy, việc tái xuất màn ảnh nhỏ cũng giúp thần tiên tỷ tỷ củng cố địa vị của mình. Thành công của Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió chính là minh chứng rõ ràng nhất.

    Lưu Diệc Phi lộ ảnh năm 13 tuổi, dân tình xuýt xoa vì nhan sắc chuẩn mỹ nhân - 3

     

    Lưu Diệc Phi.

    Lưu Diệc Phi.

    Lưu Diệc Phi, 37 tuổi, sinh tại Vũ Hán, nổi danh khi mới 16 tuổi, sau thành công của vai diễn Tiểu Long Nữ "thần tiên tỷ tỷ" trong phim Thần điêu đại hiệp. Bộ phim đưa tên tuổi người đẹp vượt khỏi ranh giới quốc gia, nổi tiếng châu Á. Diễn viên còn tham gia nhiều dự án phim đình đám khác như Kim phấn thế gia, Tiên kiếm kỳ hiệp, Thiên long bát bộ.

    Cô đắt show quảng cáo, là đại sứ toàn cầu của một số thương hiệu trang sức, mỹ phẩm, đồ điện tử. Trang Sina nhận xét Diệc Phi duy trì sức hút nhờ diễn xuất tiến bộ, khí chất thanh lịch, sau 20 năm vào làng phim.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/luu-diec-phi-lo-anh-nam-13-tuoi-dan-tinh-xuyt-xoa-vi-nhan-sac-chuan-my-nhan-a417269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan