+Aa-
    Zalo

    Lý Á Bằng thông báo tái hôn và có con với người đẹp kém tuổi sau 2 năm hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông Trung Quốc đưa tin Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ đã quyết định kết hôn sau 2 năm hẹn hò.

    Hãng tin Sina ngày 14/3 cho biết Lý Á Bằng và Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ đã thông báo kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Ngoài ra, nam diễn viên cũng cho biết gia đình anh và Kim Hỷ đã chào đón thêm một thành viên mới. Chia sẻ tin mừng, Lý Á Bằng đã đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân hình ảnh anh nắm tay em bé vừa chào đời, cũng như khoảnh khắc cùng hôn thê tham gia hoạt động thiện nguyện của tổ chức Yên Nhiên Thiên Sứ.

    screen shot 2022 03 14 at 191815
    Lý Á Bằng khoe thành viên mới của gia đình. Ảnh: Weibo

    Được biết, Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ bắt đầu công khai chuyện tình cảm từ năm 2019. Hơn 2 năm qua, cặp đôi đã cùng nhai đi đến nhiều vùng núi, quay video về dưỡng sinh. Nam tài tử cũng từng đưa Kim Hỷ về thăm quê nhà, gặp gỡ bạn bè của anh ở làng giải trí.

    Hồi tháng 1 vừa qua, cặp đôi từng được trông thấy ở một studio ảnh cưới. Lúc đó, phản hồi trên mạng xã hội trang cá nhân về nghi vấn kết hôn, Lý Á Bằng từng úp mở: "Bạn biết còn gì".

    Sau đó, tới đầu tháng 3, trang Sohu lại đưa tin Á Bằng cùng bạn gái tới khám thai ở bệnh viện.

    ly a bang tai hon
    Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ quyết định kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Ảnh: Sohu

    Lý Á Bằng sinh năm 1971, anh nổi tiếng với vai nam chính trong Anh hùng xạ điêu và Tiếu ngạo giang hồ. Nam diễn viên từng hẹn hò nhiều người đẹp hàng đầu showbiz như siêu mẫu Cù Dĩnh, Châu Tấn hay nữ ca sĩ Susie Wu. Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân với "Thiên hậu Hong Kong" Vương Phi và có con gái Lý Yên. Cặp đôi đã ly hôn vào năm 2013.

    Trong khi đó, Hải Hà Kim Hỷ cũng là diễn viên kiêm người mẫu. Cô là bạn học của Ngụy Đại Huân, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Hoa hậu.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-a-bang-thong-bao-tai-hon-va-co-con-voi-nguoi-dep-kem-tuoi-sau-2-nam-hen-ho-a531086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan