+Aa-
    Zalo

    Lý Dịch Phong bị "bay màu" trên mạng xã hội sau scandal mua dâm

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi scandal mua dâm nổ ra, cư dân mạng đã phát hiện các tài khoản mạng xã hội chính thức là Weibo, Douyin và văn phòng làm việc của Lý Dịch Phong đã bị xóa bỏ.

    Ngày 16/9 (giờ địa phương), Sina đưa tin hai tài khoản mạng xã hội chính thức là Weibo, Douyin và văn phòng làm việc của Lý Dịch Phong đã bị xóa bỏ. Khi tìm kiếm trang cá nhân của nam diễn viên, hệ thống hiển thị "Tài khoản hiện không hoạt động do khiếu nại vi phạm pháp luật và các quy định liên quan đến quy ước cộng đồng".

    Như vậy, kênh phát ngôn chính thức của Lý Dịch Phong trên mạng xã hội Trung Quốc không còn. Ngoài ra, toàn bộ hashtag liên quan đến clip nóng, ảnh nhạy cảm của sao nam cũng bị chặn.

    Các blogger Trung Quốc nhận định việc tài khoản mạng xã hội của Lý Dịch Phong và phòng làm việc “bay màu” được xem là bước đi đầu tiên mà cơ quan chức năng thực hiện trong quá trình “phong sát” triệt để nam diễn viên hậu bê bối mua dâm.

    ly dich phong bi bay mau tren mang xa hoi sau scandal mua dam
    Mỹ nam Hoa ngữ Lý Dịch Phong. 

    Trước Lý Dịch Phong, hàng loạt sao Hoa ngữ đình đám như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Lý Vân Địch… cũng đều nhanh chóng bị khóa các tài khoản mạng xã hội có trụ sở tại Trung Quốc ngay khi lùm xùm đời tư nổ ra.

    Trước khi bị xóa sổ khỏi Internet, tài khoản Weibo của Lý Dịch Phong có hơn 60 triệu người theo dõi. Anh là một trong những ngôi sao có lượng người hâm mộ khủng, nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc.

    Ngày 11/9, cảnh sát quận Bình An (Bắc Kinh, Trung Quốc) thông báo đã bắt giữ một người họ Lý, 35 tuổi, tham gia vào vụ mua bán dâm. Người được nhắc đến chính là nam diễn viên Lý Dịch Phong. Tại cơ quan điều tra, Lý Dịch Phong khai nhận từng nhiều lần thực hiện giao dịch tình dục bất hợp pháp. Cảnh sát Bắc Kinh cho biết anh ta sẽ bị xử phạt hành chính theo luật định. 

    Ngay lập tức, hình ảnh của Lý Dịch Phong trên các phương tiện truyền thông lập tức bị gỡ bỏ. MangoTV, Tencent Video nhanh chóng xoá tên Lý Dịch Phong ra khỏi các dự án truyền hình do anh đóng chính như Cổ kiếm kỳ đàm, Tru tiên: Thanh vân chí, Ma tước, Bí ẩn mà vĩ đại... 

    Sau vụ việc, giải thưởng Hoa Đỉnh tuyên bố tước bỏ danh hiệu "Nam diễn viên chính xuất sắc vào năm 2017" và "Nam diễn viên cổ trang được yêu thích nhất vào năm 2015" của Lý Dịch Phong. Học viện Điện ảnh và Truyền hình Tứ Xuyên đã gỡ bỏ các áp phích và nội dung liên quan có nam diễn viên 35 tuổi này. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-dich-phong-bi-bay-mau-tren-mang-xa-hoi-sau-scandal-mua-dam-a551233.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan