+Aa-
    Zalo

    Lý Dịch Phong lần đầu lộ diện hậu bê bối mua dâm

    • DSPL
    ĐS&PL Lý Dịch Phong đã tới công ty quản lý để giải quyết công việc sau khi bị tạm giam 15 ngày vì mua dâm.

    Theo trang tin 163, Lý Dịch Phong mới đây đã lộ diện lần đầu sau khi vướng bê bối mua dâm. Theo đó, ngôi sao Cổ kiếm kỳ đàm có phần né trạnh, hạn chế tiếp xúc truyền thông. Được biết, Lý Dịch Phong đã bị tạm giam 15 ngày vì bê bối trên, sau khi được thả tự do, anh đã đến làm việc với công ty quản lý.

    Trước đó, có thông tin cho rằng Lý Dịch Phong bị bắt từ ngày 10/9 vì mua dâm. Không những thế, nam diễn viên cũng bị rò rỉ nhiều hình ảnh giường chiếu và video 18+.

    screen shot 2022 09 25 at 193210
    Lý Dịch Phong từ trại giam về thẳng công ty. Ảnh: 163

    Đến tối 12/9, cảnh sát Bắc Kinh ra thông báo chính thức. Ngay sau đó, phần biểu diễn của nam diễn viên trong chương trình do đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV đã bị cắt sóng. Các nhãn hàng lớn cũng lần lượt hủy hợp đồng với anh, hình ảnh quảng cáo của Lý Dịch Phong cũng bị gỡ bỏ.

    Trước khi bị bắt, Lý Dịch Phong sự nghiệp của anh đang trên đà thành công rực rỡ. Nam diễn viên nổi tiếng từ năm 2014, anh nhận mức thù lao hậu hĩnh khi tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nhiều năm sau đó, anh liên tục vào top ngôi sao kiếm nhiều tiền nhất giới giải trí với hơn 100 triệu NDT. Hiện tại Lý Dịch Phong là chủ của 4 công ty. 

    Sau khi bị cấm sóng, Lý Dịch Phong phải đền bù vì vi phạm hợp đồng. Tuy nhiên, nam diễn viên chỉ còn một tác phẩm chưa ra mắt, do đó mức tiền bồi thường của Lý Dịch Phong không nhiều so với khối tài sản khổng lồ của nam diễn viên.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-dich-phong-lan-dau-lo-dien-hau-be-boi-mua-dam-a552218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan