+Aa-
    Zalo

    Lý do siêu sao Lionel Messi không có trong danh sách đăng kí thi đấu trận Argentina gặp Bolivia

    (ĐS&PL) - ĐT Argentina đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi không điền tên Lionel Messi vào danh sách thi đấu trận gặp ĐT Bolivia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

    Dù không tham gia thi đấu nhưng siêu sao 36 tuổi vẫn tới sân theo dõi đồng đội giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà.

    Lý giải về sự vắng mặt của Lionel Messi, HLV Lionel Scaloni cho biết: “Messi cảm thấy không sẵn sàng. Hôm qua, cậu ấy đã thử tập luyện nhưng cảm thấy không thoải mái. Vì vậy chúng tôi quyết định không mạo hiểm với cậu ấy. Trước mắt ĐT Argentina vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng. Nếu để cậu ấy vào sân từ ghế dự bị hôm nay, thì cũng tiềm ẩn nguy cơ chấn thương”.

    Ở trận đấu trước đó với Ecuador hôm thứ năm tuần trước, ngôi sao của Inter Miami ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng một quả đá phạt và được thay ra vào cuối trận.

    ly do sieu sao lionel messi khong co trong danh sach dang ki thi dau tran argentina gap bolivia
    Lionel Messi không có trong danh sách đăng kí thi đấu trận Argentina gặp Bolivia. Ảnh: Getty.

    Messi đã 36 tuổi và việc thi đấu tại La Paz – nơi có độ cao 3.600m so với mực nước biển, hoàn toàn không đơn giản.

    Dù không ra sân nhưng Messi vẫn tới thủ đô La Paz, có mặt trong khu kĩ thuật của đội ở sân Hernando Siles theo dõi các đồng đội giành chiến thắng 3-0, với các bàn thắng của Enzo Fernández, Nicolás Tagliafico và Nicolas Gonzalez.

    Chia sẻ sau trận đấu Angel Di Maria cho biết: “Được cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trao chiếc băng đội trưởng là điều không thể tin được, tôi rất tự hào”.

    Dù vắng ngôi sao sáng nhất trong đội hình nhưng ĐT Argentina vẫn đánh bại ĐT Bolivia  với một chiến thắng vô cùng thuyết phục.

    ly do sieu sao lionel messi khong co trong danh sach dang ki thi dau tran argentina gap bolivia2
    Dù không ra sân nhưng Messi vẫn tới thủ đô La Paz, có mặt trong khu kĩ thuật của đội ở sân Hernando Siles theo dõi các đồng đội giành chiến thắng 3-0. Ảnh: AFA.

    Hiện Messi đang có phong độ ấn tượng, kể từ khi gia nhập Inter Miami vào tháng 7 anh đã ghi 11 bàn sau 11 trận, đồng thời giúp câu lạc bộ vô địch Leagues Cup, lọt vào trận chung kết US Open Cup và trở lại cuộc đua playoff ở Eastern Conference của MLS.

    Miami hy vọng sẽ có Messi trở lại thi đấu khi họ tới gặp Atlanta United vào thứ Bảy tới.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-sieu-sao-lionel-messi-khong-co-trong-danh-sach-dang-ki-thi-dau-tran-argentina-gap-bolivia-a590909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan