+Aa-
    Zalo

    Lý lịch bất hảo của đối tượng mới ra tù, mang súng đi bắn người ở chợ hoa Quảng An

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn về việc đỗ xe tải để bốc dỡ hàng hóa ở chợ hoa Quảng An (TP.Hà Nội), Đặng Văn Bình đã gọi điện cho Trương Quốc Phong đến dùng súng bắn đạn cao su gây thương tích cho một nạn nhân.

    Theo báo VOV, ngày 14/11, Công an quận Tây Hồ (TP.Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Đặng Văn Bình (SN 1996, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, từng có 2 tiền án) và Trương Quốc Phong (SN 1995, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, từng có 4 tiền án) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

    ly lich bat hao cua doi tuong moi ra tu mang sung di ban nguoi o cho hoa quang an
    Hình ảnh 2 bị can cùng tang vật. Ảnh: VietNamNet

    Trước đó, khoảng 3h ngày 17/1, Công an quận Tây Hồ tiếp nhận tin báo về vụ nổ súng. Nạn nhân là chị L. trình báo bị đối tượng sử dụng súng bắn đạn cao su gây thương tích tại khu vực ngã 3 Âu Cơ - Xuân Diệu, khu vực chợ hoa Quảng An.

    Quá trình điều tra xác minh, Công an quận Tây Hồ nhanh chóng bắt giữ đối tượng Đặng Văn Bình. Tại cơ quan công an, Bình khai nhận ngày 16/10 có xích mích, mâu thuẫn với nhóm của chị L.. về việc tranh chấp vị trí đỗ xe tải và bốc dỡ hàng tại khu vực chợ hoa Quảng An. Đặng Văn Bình gọi cho Trương Quốc Phong đến hỗ trợ để "giải quyết".

    Khi đến nơi, Phong chửi bới rồi rút súng ngắn bắn đạn cao su và bóp cò, gây thương tích cho chị L.. Gây án xong, đối tượng Phong bỏ chạy. Ngày 8/11, lực lượng chức năng bắt giữ Trương Quốc Phong tại TP.HCM khi đối tượng đang làm thủ tục nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam.

    Tại cơ quan Công an, Phong đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng từng có 4 tiền án về tội "Cướp tài sản" và vừa ra tù tháng 5/2023. Phong và Bình quen nhau khi cùng chấp hành án phạt tù. Sau khi ra tù, Bình đến khu vực chợ hoa Quảng An để bốc dỡ, vận chuyển hàng, Phong cũng thường đến hỗ trợ, giúp đỡ cho Bình. Khi biết, Bình có mâu thuẫn với chị L., Phong đã đến chửi bới, đe dọa nhóm chị L. rồi lấy súng bắn chị L. gây thương tích.

    Do mâu thuẫn về việc đỗ xe tải để bốc dỡ hàng hóa ở chợ hoa Quảng An (TP.Hà Nội), Đặng Văn Bình đã gọi điện cho Trương Quốc Phong đến dùng súng bắn đạn cao su gây thương tích cho một nạn nhân.

    Công an quận Tây Hồ đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định, báo Pháp Luật & Xã Hội đưa tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-lich-bat-hao-cua-doi-tuong-moi-ra-tu-mang-sung-di-ban-nguoi-o-cho-hoa-quang-an-a599401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan