+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ khổ sở vì bị fan cuồng tìm đến tận nhà quấy rối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ chia sẻ về việc fan cuồng từng lén xâm nhập nhà riêng, liên tục tìm mọi cách để có thể gặp cô ở ngoài đời.

    Là người của công chúng, nghệ sĩ hoạt động trong giới giải trí thường cảm thấy hạnh phúc khi sở hữu lượng fan lớn và được nhiều khán giả yêu quý. Tuy nhiên, cách thể hiện quá khích của một số khán giả khiến họ rơi vào tình huống khó xử, thậm chí cảm thấy khó chịu. Và Lý Nhã Kỳ cũng nằm trong số đó.

    ly nha ky kho so vi bi fan cuong tim den tan nha quay roi 1
    Diễn viên Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV

    Mới đây, trên Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải một bài viết chia sẻ về tình huống fan cuồng tìm đến tận nhà, thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Theo đó, Lý Nhã Kỳ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự thương yêu, quan tâm từ khán giả dành cho mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên không đồng tình với việc làm của một số người hâm mộ. Những người này đã liên tục có những hành động quá khích khiến cuộc sống của cô vô cùng mệt mỏi đến mức phải lên tiếng cảnh cáo. Cô cho biết họ xưng hô những từ "ớn lạnh" cùng việc theo dõi cô sát sao đã làm nữ diễn viên mất đi tự do cá nhân.

    Lý Nhã Kỳ viết: "Thật sự hết chịu nổi khi tôi luôn bị những fans cuồng quấy rối thế này trong suốt nhiều năm qua. Điều này khiến tôi cảm thấy bất an,và cảm giác không còn không gian riêng hay an toàn khi bất kì chuyện gì xung quanh tôi các bạn điều biết.Tôi sống ở đâu, đi đâu, nơi làm ăn kinh doanh tôi chỗ nào các bạn đều biết. Tôi đi siêu thị bạn cũng xuất hiện đứng trước mặt tôi. Tôi có chuyện vui, buồn, hay bệnh hay gia đình tôi có gì các bạn đều biết. Tôi không biết các bạn đã làm gì mà đến việc sinh nhật của Mẹ tôi rất riêng tư các bạn cũng biết. Ngay cả các chị gái, con cháu tôi các bạn cũng biết họ ở đâu, làm gì, tên gì, bao nhiêu tuổi. Các bạn hằng ngày đến trước cửa nhà tôi, các bạn đến quán tôi, các bạn tặng hoa, thậm chí các bạn giả khách thuê cả căn nhà tôi sở hữu chỉ để tiếp cận hoặc nhìn được mặt tôi. Các bạn thậm chí đã từng lén xâm nhập vào nhà tôi và tìm cách vào phòng tôi, các bạn đứng trước cửa nhà canh tôi hàng đêm. Các bạn xưng hô gọi tôi là vợ yêu, cô dâu... Những điều các bạn quấy rối tinh thần như thế đã đủ. Và tôi cảnh cáo các bạn nếu cứ tiếp tục quấy rối cũng như gửi quà với những lời như thế thì đừng trách Tôi sẽ mạnh tay thế nào đến các bạn".

    ly nha ky kho so vi bi fan cuong tim den tan nha quay roi 2
    Lý Nhã Kỳ khổ sở bị fan cuồng "theo đuổi" thời gian dài đến mức phải cảnh cáo gắt. Ảnh: FBNV

    Nữ diễn viên cảnh cáo: "Ngừng ngay những suy nghĩ tưởng tượng tôi là vợ, là người yêu... của các bạn đi. Và đừng bao giờ gửi hoa, quà, nhẫn, hay ảnh cưới nữa. Các bạn đi quá xa và hành động này không còn được cho là Fan, mà có thể cho là quấy rối cuộc sống, tinh thần tôi".

    Đính kèm cho dòng trạng thái là hình ảnh hoa, bánh, quà... được fan cuồng của cô gửi đến với những dòng chữ gây mệt mỏi tinh thần. Dân tình cảm thương cho nỗi khổ mà Lý Nhã Kỳ phải chịu khi bị bám riết và làm phiền suốt thời gian dài.

    ly nha ky kho so vi bi fan cuong tim den tan nha quay roi 4
    Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ ảnh bị fan cuồng "tấn công" bằng quà cáp và ngôn từ "ớn lạnh". Ảnh: FBNV
    ly nha ky kho so vi bi fan cuong tim den tan nha quay roi 3
    Những món quà cầu hôn người lạ mặt gửi tới cho Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
    ly nha ky kho so vi bi fan cuong tim den tan nha quay roi 5
    Những món quà cầu hôn người lạ mặt gửi tới cho Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV

    Trước đó, ngày 24/10/2021, Lý Nhã Kỳ phải lên tiếng về việc một bộ phận fan cuồng đến trước cửa nhà quấy rối, ảnh hưởng đến cuộc sống của nữ ca sĩ. Theo đó, người này tìm đến tận nhà để cầu hôn, tặng quà, đến mức khiến cô phải hoang mang, lo lắng.

    Đứng trước tình huống khó xử về, Lý Nhã Kỳ khôn khéo xin từ chối nhận, qua đó cô không ngần ngại bày tỏ việc bị quấy rối thời gian qua. "Là nghệ sĩ điều hạnh phúc nhất Kỳ có được không phải là sự nổi tiếng mà là sự thương yêu, sự quan tâm của từng khán giả dành cho mình. Nhưng nó không thể nhầm lẫn với sự cuồng si, ngộ nhận, hay kiểu tình đơn phương và quấy rối cuộc sống, tâm trí của Kỳ như một số trường hợp này", nữ diễn viên cho biết.

    Dưới bài đăng của Lý Nhã Kỳ, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận an ủi nữ diễn viên, đồng tình cho rằng những hành động “yêu mến quá khích” này là không nên, đồng thời cũng gửi lời khen ngợi với thái độ bình tĩnh, cách giải quyết nhẹ nhàng, tỏ rõ sự trân trọng tình cảm của người hâm mộ của Lý Nhã Kỳ.

    ly nha ky kho so vi bi fan cuong tim den tan nha quay roi 6
    Lý Nhã Kỳ đã bị fan cuồng quấy rối suốt một thời gian dài. Ảnh: FBNV

    Lý Nhã Kỳ không phải là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Lý Nhã Kỳ tên thật Trần Thị Thanh Nhàn (sinh ngày 19/7/1982) là nữ diễn viên người Việt Nam. Cô được biết đến qua vai Diễm Kiều trong phim truyền hình Kiều nữ và đại gia (2008). Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.

    Năm 2016, cô được nhận tước vị Công chúa Châu Á do hoàng đế tối cao Mangacop Unipa Saud Al Hadj đại diện cho Chính quyền Bộ tộc Mindanao của Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro Philippines phong tặng, sau đó Tổng thống Philippines Rodrigo Roa Duterte chính thức gửi thư chúc mừng Hoàng gia Mindanao và Lý Nhã Kỳ nhân dịp được sắc phong tước vị này.

    Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến là đại gia nức tiếng. Cô kinh doanh nhiều lĩnh vực như bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ cao cấp... Tuy thành công, xinh đẹp là thế nhưng người đẹp vẫn lẻ bóng suốt nhiều năm qua.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-kho-so-vi-bi-fan-cuong-tim-den-tan-nha-quay-roi-a585920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan