+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ ngã tại thảm đỏ buổi ra mắt phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại buổi ra mắt bộ phim Kẻ thứ ba, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ không may gặp phải sự cố ngã trúng bục tên phim.

    Ngày 25/4, Lý Nhã Kỳ có dịp xuất hiện trước công chúng và báo chí tại sự kiện công bố dự án Kẻ thứ ba, bộ phim hợp tác Việt - Hàn do chính mình đóng chính và sản xuất.

    Vì là bộ phim do mình đóng chính và góp mặt trong ekip sản xuất, Lý Nhã Kỳ có mặt từ rất sớm với bộ đầm đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh. Đáng tiếc ngay đầu sự kiện đã có một sự cố xảy ra ngay trên thảm đỏ, trong lúc chụp hình, Lý Nhã Kỳ vô tình bị ngã trúng bục tên phim.

    ly-nha-ky-nga-tai-tham-do-buoi-ra-mat-phim-moi.mp4

    Lý Nhã Kỳ ngã tại buổi ra mắt phim.

    Cũng trong buổi ra mắt, ngoài những câu hỏi liên quan đến dự án, một trong số những vấn đề nóng hổi tại sự kiện là "danh tính bạn trai Lý Nhã Kỳ". Khi được hỏi về chuyện sao không có người yêu, Lý Nhã Kỳ trả lời "muốn lắm nhưng mà không thấy". Cô cũng không ngần ngại mà đùa rằng người yêu mình "nhiều khi xa tít chân trời mà lại gần ngay trước mắt". 

    ly nha ky nga tai tham do buoi ra mat phim moi1 copy
    Nữ diễn viên diện váy thanh lịch, sang trọng.

    Kẻ thứ 3 kể về chàng họa sĩ ấm áp Quang Kha (Han Jae Suk) và “thiên đường” của đời anh là nữ bác sĩ Thiên Di (Lý Nhã Kỳ). Tuy nhiên, lúc hạnh phúc mới chớm nở thì biến cố đột ngột ập tới. Một tai nạn đã cướp đi tính mạng nữ bác sĩ, khiến Quang Kha rơi vào hố sâu đau buồn, tuyệt vọng.

    Câu chuyện càng thêm kịch tính khi chàng họa sĩ nhận ra anh có thể liên lạc với một cô gái ở quá khứ. Quyết thay đổi vận mệnh hòng cứu lấy Thiên Di, Quang Kha liền đề nghị nhân vật bí ẩn ấy giúp mình đảo ngược thời gian.

    Từ những gì mà trailer phim hé lộ, tác phẩm này sở hữu cốt truyện khá ly kỳ. Bên cạnh yếu tố tâm lý, tình cảm, đứa con tinh thần của Lý Nhã Kỳ còn ghi điểm nhờ màu sắc kỳ ảo. Sử dụng “phép màu” nghịch đảo thời gian, đạo diễn Park Hee Joon khắc họa mối tình ngọt ngào song hành cùng bao trắc trở, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

    Chưa kể, sự kết hợp của cặp đôi chính tại Kẻ thứ 3 cũng được cộng đồng yêu điện ảnh trông đợi. Chẳng hề xa lạ với người xem thế hệ 8X, đầu 9X, Han Jae Suk là nam thần từng càn quét hàng triệu màn ảnh nhỏ châu Á. Nam diễn viên gây thương nhớ qua nhiều phim truyền hình như Người mẫu (1997), Tình yêu trong sáng (2000), Giày thủy tinh(2002), Cô gái mặt trời (2008)…

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: Pháp luật & Bạn đọc 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-nga-tai-tham-do-buoi-ra-mat-phim-moi-a535328.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan