+Aa-
    Zalo

    Lý Tiểu Lộ nhận "gạch đá" khi ăn mặc phản cảm đi chùa

    • DSPL
    ĐS&PL Lý Tiểu Lộ gây tranh cãi khi diện trang phục phản cảm và chụp ảnh tại chùa, nơi yêu cầu sự trang nghiêm và kín đáo. Đoạn video được nữ diễn viên đăng tải thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Ngày 10/8 (giờ địa phương), nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ chia sẻ trên tài khoản cá nhân một đoạn video quay cảnh cô đi du lịch. 

    Trong video, Lý Tiểu Lộ cho thấy vẻ xinh đẹp với làn da trắng sáng, tóc đen dài dịu dàng. Tuy nhiên, cô nàng gây tranh cãi khi những bức ảnh được chụp tại một ngôi chùa, là một nơi trang nghiêm, cần sự kín đáo. Mặc dù không nói địa điểm nhưng cư dân mạng nhận ra đoạn video được nữ diễn viên quay khi đi chơi ở Tây Song Bản Nạp (một khu tự trị thuộc tỉnh Vân Nam).

    ly tieu lo nhan gach da khi an mac phan cam di chua1
    Hình ảnh Lý Tiểu Lộ chụp trong một khu tự trị thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. 

    Theo Sohu, chính nữ diễn viên đã đưa nhiếp ảnh gia đến một ngôi chùa để chụp ảnh. Để tiện cho việc chụp ảnh, cô không đưa con gái Tiểu Điềm Hinh đi cùng.

    Trong những bức ảnh, nữ diễn viên của Đào hoa vận diện một chiếc áo cúp ngực, khoe vai trần và vòng eo gợi cảm. Vẻ mặt của cô mang nét thần thái, kiêu sa. Diện bộ đồ trong không gian chùa chiền khiến nữ diễn viên gây tranh cãi dữ dội. Không ít ý kiến cho rằng, cách ăn mặc của Lý Tiểu Lộ phản cảm, không phù hợp với bối cảnh.

    ly tieu lo nhan gach da khi an mac phan cam di chua2
    Nữ diễn viên gây tranh cãi khi diện trang phục không phù hợp với địa điểm chụp ảnh.

    Chú thích về đoạn video này, Lý Tiểu Lộ viết: “Thành kiến trong lòng mỗi người như một quả núi lớn”. Đồng thời, cô khuyên mọi người hãy tự mình tu dưỡng. Những lời nói này của cô càng làm cho cư dân mạng “dậy sóng” và cho rằng, nữ diễn viên vốn đầy thị phi này chọn địa điểm thì phù hợp nhưng cách ăn mặc thì quá phản cảm.

    Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng việc Lý Tiểu Lộ mặc trang phục của người địa phương để vào chùa địa phương cũng không quá phản cảm. Nhiều người từng đến những nơi tương tự phản pháo lại rằng mặc dù quần áo của Lý Tiểu Lộ là quần áo truyền thống của địa phương nhưng người dân địa phương không bao giờ mặc trang phục này khi vào đền chùa.

    Trong gần 3 năm qua, sự nghiệp cái tên Lý Tiểu Lộ gần như không còn được chú ý. Sau scandal ngoại tình, cô bị showbiz tẩy chay, giới chức Trung Quốc cấm sóng. Cuối tháng 9, một danh sách 25 nghệ sĩ bị cấm hoạt động nghệ thuật cũng có tên nữ diễn viên. Cô bị xếp vào nhóm nghệ sĩ vi phạm những tiêu chuẩn đạo đức, bị khán giả tẩy chay.

    ly tieu lo nhan gach da khi an mac phan cam di chua3
    Lý Tiểu Lộ.

    Lý Tiểu Lộ và ông xã - tài tử Giả Nãi Lượng kết hôn năm 2012 và có con gái cùng năm. Năm 2019, đoạn video quay cảnh ngoại tình của nữ diễn viên và rapper PG One bị đăng tải gây chấn động. Sự việc đổ vỡ khiến Giả Nãi Lượng nộp đơn lên tòa ly hôn. Từ vị trí sao hạng A, Tiểu Lộ cũng tuột dốc không phanh vì mang tiếng xấu. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-tieu-lo-nhan-gach-da-khi-an-mac-phan-cam-di-chua-a547466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan