+Aa-
    Zalo

    Ma Dong Seok: "Tôi đã gặp nhiều xui xẻo vì chấn thương"

    ĐS&PL Ma Dong Seok tiết lộ rằng anh đã trải qua một sự cố nghiêm trọng khi đang quay phim. Vụ tai nạn này đã gây ra những vết thương và để lại nhiều di chứng nặng nề cho nam diễn viên.

    Ngày 25/5, theo báo Money Today, nam diễn viên Ma Dong Seok đã tiết lộ rằng trong suốt 4 năm qua, anh không thể tham gia các buổi phỏng vấn trực tiếp do hậu quả của chấn thương. Biến cố này đã gây ra một số vấn đề về tâm lý cho anh.

    Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau 4 năm, diễn ra tại một quán cà phê ở Jongno-gu, Seoul, Ma Dong Seok đã thú nhận: "Tôi đã trải qua nhiều rắc rối do chấn thương".

    ma dong seok toi da gap nhieu xui xeo vi chan thuong
    Ma Dong Seok lần hiếm hoi dự cuộc phỏng vấn riêng.

    Theo lời kể của Ma Dong Seok, anh bắt đầu tham gia môn quyền anh từ khi còn học cấp hai và sau đó làm công việc giao hàng bằng xe máy. Tuy nhiên, anh đã gặp tai nạn và bị gãy tay trái, buộc phải trải qua hai ca phẫu thuật.

    "Tôi bị tai nạn khi đang quay phim ở nước ngoài. Một tòa nhà bị sập và tôi ngã từ độ cao 6 m xuống. Sau vụ tai nạn, tôi gãy hai đốt sống, một xương ức, mắt cá chân và nửa gân gót chân. May mắn, tôi được sinh ra với bộ xương chắc khỏe nên vẫn sống sót như hiện giờ", anh nhớ lại.

    Ma Dong Seok cho biết sau vụ tai nạn diễn ra cách đây khoảng 10 năm, anh không thể hồi phục hoàn toàn do lịch trình bận rộn.

    Cuối cùng, nam diễn viên phải chịu nhiều hậu quả khá nghiêm trọng. Diễn viên cho biết: "Tôi mắc chứng rối loạn hoảng sợ. Tôi bị rối loạn hoảng sợ không phải do trầm cảm mà là hậu quả của chứng tự chủ và chấn thương. Ngoài ra, tôi gặp các vấn đề về thần kinh do gãy xương sống và khó thở. Sau khi quay phim, các triệu chứng xuất hiện và tôi phải nghỉ ngơi. Vì vậy tôi không thể trả lời phỏng vấn trong thời gian dài".

    ma dong seok toi da gap nhieu xui xeo vi chan thuong 2
    Ma Dong Seok thời trung học phổ thông.

    Ma Dong Seok đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ thời trung học khi anh tham gia đóng vai quần chúng trong một số bộ phim. Anh luôn có niềm đam mê với nghệ thuật, nhưng đã phải từ bỏ khi cùng gia đình di cư sang Mỹ khi anh 18 tuổi. Tại Mỹ, anh đã tìm đến võ thuật và trở thành huấn luyện viên cho hai võ sĩ nổi tiếng là Mark Coleman và Kevin Randleman.

    Năm 2002, khi anh đã 31 tuổi, Ma Dong Seok quyết định trở về quê hương để theo đuổi đam mê diễn xuất. Anh tham gia vào các dự án phim ngắn và phim độc lập với nguồn kinh phí thấp để "thỏa mãn khao khát" diễn xuất của mình. Để kiếm sống, anh cũng làm huấn luyện viên võ thuật cho khoảng 300 diễn viên, trong đó có những tên tuổi như Jung Woo Sung, Jo In Sung, Han Ye Seul, Park Joong Hoon... Nhờ vào việc này, anh đã thu hút sự chú ý của một số đạo diễn và bước vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-dong-seok-toi-da-gap-nhieu-xui-xeo-vi-chan-thuong-a576547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan