+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Bùi - Hot girl Hà Thành thành công nhờ kinh doanh online

    • DSPL
    ĐS&PL Mai Phương Bùi (nickname Bé Xinh) được biết đến là một hot girl xinh đẹp và tài năng tại Hà thành. Thay vì quyết định dấn thân vào showbiz, Mai Phương Bùi lại chọn con đường kinh doanh online. Sau 6 năm kinh doanh, cô nàng đã có thương hiệu thời trang riêng mang tên Mai Phương Bùi Boutique.

    Mai Phương Bùi sinh năm 1996, cô nàng là một hot girl xinh đẹp và tài năng có tiếng ở đất Hà thành. Mai Phương Bùi không chỉ được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật, quyến rũ mà còn khiến cho nhiều người phải trầm trồ trước tài kinh doanh cực đỉnh. Cô hiện là bà chủ của thương hiệu thời trang Mai Phương Bùi Boutique. Trên trang cá nhân và cả thương hiệu thời trang mà cô làm chủ đều có lượng theo dõi cực “khủng”.

    bb1

    Hot girl Hà thành Mai Phương Bùi

    Với đam mê kinh doanh từ nhỏ nên từ năm học lớp 9, Mai Phương Bùi đã bắt đầu có ý tưởng và lập kế hoạch để kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông, cô toàn tâm toàn ý theo đuổi con đường này, cô nàng bắt đầu bằng việc buôn kính mắt, túi xách, cho tới 6 năm gần đây thì tập trung vào lĩnh vực buôn bán quần áo online và còn có cả thương hiệu do bản thân sở hữu.

    bb2

    Mai Phương Bùi làm mẫu cho những set đồ mình bán

    Mai Phương Bùi bán hàng thời trang trên chính trang cá nhân của mình và nhận được số lượng theo dõi rất lớn. Việc gắn tên mình vào thương hiệu đã tạo được sự tin cậy lớn cho cô gái Hà thành. Tài năng kinh doanh của Mai Phương Bùi được thể hiện khi mỗi sản phẩm cô bán đều được các nàng sành điệu săn đón. Với mức giá hợp lý và chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, Mai Phương Bùi đã phân phối sản phẩm của mình ra khắp cả nước.

    bb3

    Cô thường xuyên đi du lịch sang chảnh

    Với việc sở hữu một gương mặt xinh đẹp, thanh tú cùng với một vóc dáng nóng bỏng nên Mai Phương Bùi không chỉ kinh doanh những sản phẩm từ thương hiệu của mình mà cô nàng còn trở thành người mẫu cho những set trang phục đó. Những bộ cánh cô diện đều khiến chị em phải mê mẩn. Công việc kinh doanh thuận lợi giúp cho kinh tế của hot girl sinh năm 1996 khá dư giả, cô nàng có cuộc sống thoải mái, xa hoa thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

    Là chủ của thương hiệu thời trang Mai Phương Bùi Boutique nên cô nàng cũng được thỏa sức sáng tạo trong những mẫu thời trang mới. Phong cách thời trang của Mai Phương Bùi rất đa dạng, biến hóa từ hình ảnh nhẹ nhàng, dịu dàng đến cá tính, sexy.

    bb4

    Phong cách thời trang của Mai Phương Bùi biến hóa từ hình ảnh nhẹ nhàng, dịu dàng đến cá tính, sexy.

    Được hỏi về bí quyết để kinh doanh thành công với thương hiệu thời trang của mình Mai Phương Bùi chia sẻ: “Việc theo đuổi một phong cách thời trang nào đó rất quan trọng. Vì thời trang không chỉ để ngắm mà nó còn thể hiện bạn là người phụ nữ như thế nào, phản ánh một phần con người của bạn. Thay vì mặc định một lối đi, một phong cách thì Mai Phương Bùi Boutique chọn cho mình nhiều lối đi với nhiều phong cách khác nhau. Do nắm bắt được tâm lý của khách hàng nên chúng tôi luôn mang đến những thiết kế sáng tạo, có điểm nhấn, tạo nên sự riêng biệt cho thương hiệu”.

    bb5

    Mai Phương Bùi luôn khiến người đối diện bị thu hút bởi thần thái vô cùng tự tin

    Gặp gỡ Mai Phương Bùi chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp và trẻ trung của cô. Cô chia sẻ: Nếu ngày xưa người phụ nữ được nhìn nhận qua các phẩm chất công, dung, ngôn, hạnh thì ngày nay, người phụ nữ cần có bản lĩnh, tự tin, tự lập, tự chủ thì mới có thể đem đến hạnh phúc cho bản thân và người khác. Với sự phát triển của xã hội thì người phụ nữ cần năng động hơn, dám nghĩ, dám làm và đặt hết tâm huyết của mình vào, thành công sẽ tự tìm tới.

    Sắc vóc bên ngoài luôn đi đôi với vẻ đẹp tâm hồn, hot girl Mai Phương Bùi luôn khiến người đối diện bị thu hút bởi khí chất, thần thái vô cùng tự tin và bản lĩnh. Có thể nói, Mai Phương Bùi đại diện cho hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, trẻ trung, thành công và hạnh phúc.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-bui-hot-girl-ha-thanh-thanh-cong-nho-kinh-doanh-online-a566379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thời trang secondhand: Độc đáo và bảo vệ môi trường

    Thời trang secondhand: Độc đáo và bảo vệ môi trường

    Người ta vẫn thường suy nghĩ đồ secondhand là những món đồ cũ không còn giá trị, lỗi thời và được bán với giá "siêu rẻ" tại những khu chợ bình dân. Tuy nhiên, những năm gần đây, xu hướng sử dụng đồ secondhand đang được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình.